Lảm nhảm đầu năm

plt

Bữa tính viết rồi mà do lười với đang quẩy mừng chồng nên lại thôi, nay nhân 1 ngày đẹp trời phát hiện đàn con đã “được vinh cmn dự” mang đi reup khắp thế giới =]]] t lên tâm tình vài lời, ahihi

2015 t post gần như hoàn toàn bộ đam mỹ nhà tớ mấy bộ mà tớ ngâm khá lâu nhỉ? xem nào, có 2+, Thanh Minh, Tiểu Đệ, Nô lệ và thú dữ vv.vv =]] năm đó lượt view cao ghê, đến giờ nhìn lại vẫn thấy kinh ngạc. [và sau đó nó được âm thầm lặng lẽ mang đi reup =]] đcm]

2016 khoảng đầu năm tớ khá là nhàn rỗi =]]] cơ mà lại không làm gì nhiều, từ tháng 5 tháng 6 sau khi đi coi Civil War về thì lên máu não đi làm cơ hồ là mỗi ngày 1 bài post. cơ mà cả năm cộng lại vẫn ko cao nỗi :v chắc lại làm slash với dou nên kén người đọc.

cơ mà năm nay, 2017, tớ vẫn không thay đổi quyết định ngừng edit đam của mình =]] sáng nay lướt internet tớ còn thấy hẳn 1 trang reup xong xóa tên editor là tớ, up 1 cách ngang cmn nhiên =]]] trang này lầy đó giờ ai cũng biết, và 1 trang kenhtruyen up 2+ với tên mỹ miều, tình anh hay tình em, [cái đụ =]]] ai mượn mày đổi cái tên hãm lol đó vậy con reup? não m úng nước hả? =]]] hay m đang phê cần? đã reup mà còn đổi tên truyện thì thiệt giờ t đéo bt bình phẩm gì về m :v cứ về đó mà thẩm tình em với chả tình anh của m đi, con hãm lol =-=]

ờm thì bạn nào còn có ý định đọc truyện đam hay reup truyện đam từ nhà mình thì xin thưa =]]] đéo còn cái mẹ gì cho bạn reup đâu. giờ bà là JarNy thôi mấy đứa, nên làm ơn đừng chầu như chó chực xương ở đây để mang đồ về reup nữa, ok?

mà nói chứ mấy reader ạ, =]] mình làm JarNy AU, nên mình cũng sợ lắm 1 ngày đẹp trời mình sẽ bắt gặp đâu đó 1 chàng Thánh kỵ sỹ Han với Thợ cơ khí Hun trong tác phẩm The Priest ngoài thế giới ấy ;;w;; JarNy của t mà thành HanHun HunHan chắc t đứt gân máu với tụi nó. mình không có thành kiến với HunHan mẹ gì hết, nhưng chính những người reup chuyển ver đang khiến mình có thành kiến vô cùng to với các cp kpop đấy =]] có ngon cứ mang về chuyển ver đi, =]]] cyber ít chứ hăng máu gà lắm nha.

Chân thành quăng shit vào mặt mấy con reup và admin của tonghopdammyhoan, truyendammyhay.

Năm nay mình tính scan truyện mình mua lên mà sao gió bão reup kinh quá =[[[[ có khi nào tiền mua truyện công scan rồi ngồi dịch của mình bịmang đi reup không ta =-= ai đó làm ơn cho tí lời khuyên. chán quá là khóa mẹ wp luôn cho lành? Sáng giờ cứ bị đau nửa đầu khó ở chết được :”<

This entry was posted in Kim Đài Điện by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

17 thoughts on “Lảm nhảm đầu năm

    • =))) nếu mà share pass cho người quen thì mình nghĩ đơn giản nhất mình cứ đóng luôn wp lại. Sau đó scan truyện rồi tạo gr chap với mấy đứa bạn cyber rồi mình up mình dịch cho mấy bản coi rồi ấy cậu ạ. QwQ ko cần tốn sức edit lại. Haizz. Mà set pass cũng là 1 ý hay =))) để thử xem mấy reader khác như lào. Mình cũng ko tin là có đứa rảnh h*ng hay hãm lol đến độ đi reup doujinshi đâu TTwTT

      • Cứ set pass gì có ý nghĩa với c ý. Ai thực sự muốn đọc thì sẽ cố giải thôi. Bọn reup k đủ kiên nhẫn để giải pass đâu

    • =))) t ko rõ vụ đó. Mà thấy có thể chèn copyright text cho bài viết. Bị cái chèn xong khá là phiền. Thành ra t cũng lười chèn. Còn truyện thì chúng mang đi bất chấp có chèn hay không nàng ạ. Nguyên đống manga của t nó mang đi dù có rành rành cái link trên truyện “v” mặt dày vô đối

  1. 🤔 sao nó copy được kìa hay làm cái nhãn ở mỗi trang giống mấy cái group dịch maga ý 🤔 còn set pass cũng được nhưng không hiện lên update của wp 😓

  2. Cô ơi cho tui pass truyện 2+ đi. Tui thề là tui ko reup đâu! Tui chỉ thích đọc chứ éo thích reup hay viết đâu! Huhu, hay quá trời mà ko đc đọc! Cô hãy thương lấy trái tim con hủ già như tuôi đi~

  3. Làm Pic đi c, còn doujinshi scan thì c cho pass mà chỉ có đám fan Cyberhusbands với nhau thì mới biết ý, như thế thì cho nó đỡ reup. Tất nhiên thì cũng có thể pri luôn cả nhà, nhưng đôi khi accept con cá lọt lưới nào đó thì cũng vẫn phiền lắm.
    Fic t mà reup là t cũng làm pic xen ngang cắt đúng đoạn hay nhất, sau đó set pass cho khỏi phiền. =)))
    Cơ mà cái nhà rách nhà t chắc ko ai ngó tới đâu.

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

