[Jarvis x Tony fanfic] Mỗi ngày bên nhau

9477253ajw1f3h34d7ll4j20hu0fq0u4

Tên gốc: Mỗi ngày bên nhau

Tác giả: FC_三尺冰下一寸灰-沉迷维勇

Edit: Tiểu Vân

Thể loại: đoản văn, OOC, HE

Cặp đôi: Jarvis x Tony [Cyberhusbands]

Tình trạng: Hoàn

Tình trạng edit: Hoàn

Bản edit đã có sự cho phép của tác giả, nên mong mọi người không đem ra khỏi wordpress này khi chưa có sự cho phép của mình.


(JarNy) Mỗi ngày bên nhau

——

1. Ôm nhau đi vào giấc ngủ

Jarvis từ khi có được thực thể thì đối với xúc cảm luôn có một chấp niệm rất lớn, bình thường sẽ đụng đụng chỗ này sờ sờ chỗ nọ trên người. Sau khi Tony và Jarvis xác nhận quan hệ thì, Jarvis quả quyết đem cái chuyện đụng đụng chỗ này sờ sờ chỗ nọ đổi thành, đụng đụng Tony sờ sờ Tony. Sau một thời gian ngắn cảm giác tò mò với xúc giác trôi qua, nhưng đến cuối cùng Jarvis vẫn không thể sửa được thói quen ôm Tony ngủ.

“Lớn rồi vẫn còn phải ôm Daddy mới ngủ được sao hả, J?”

“Xuất phát từ ý muốn chiếm hữu của riêng tôi, tôi không muốn bất kì một ai nhìn thấy bộ dáng đáng yêu khi ngủ của ngài cả, Sir.”

2. Đi ra ngoài mua sắm

Tony• một giây kế tiếp tôi cũng không biết mình sẽ làm gì •Stark quyết định cùng Jarvis đi mua sắm vật dụng hằng ngày.

“Jarvis! Lấy hộp ngũ cốc cho tui đi!”

Mặc áo len đeo kính râm còn quấn mình thật chặt dưới khăn choàng cổ Tony không ngại ngùng chỉ tay về phía hộp ngũ cốc trên cao giương mắt nhìn Jarvis, Jarvis với ưu thế về chiều cao ngang nhiên cầm hộp ngủ cốc đặt lên giá cao hơn nữa:

“Không có khả năng, Sir.”

“Tui hôm nay trở về nhất định sẽ hủy cậu!”

Jarvis mỉm cười ôm lấy gương mặt phụng phịu của Sir nhà mình hôn xuống:

“Tôi biết ngài luyến tiếc.”

3. Nửa đêm cùng nhau xem phim kinh dị

Tony gối đầu lên đùi Jarvis nhàm chán nhìn chằm chằm lên trần nhà ngắm nghía đèn trần, Jarvis vừa xem báo cáo của Stark Industries vừa nghịch ngợm xoa tay trên mái tóc mềm mềm của Tony.

“J, có gì làm đỡ chán không?”

Tony chuyển lực chú ý lên người Jarvis, Jarvis thuận tay đóng màn hình hiển thị lại:

“Ngài có thể thử xem phim.”

Hai mắt Tony đột nhiên phát sáng bật người dậy ngồi chồm hỗm trên ghế sa lon:

“Oh! Đến! Chúng ta còn chưa thử xem qua phim kinh dị bao giờ!”

Jarvis vốn là muốn nhắc nhở Sir thân ái của mình về độ gan dạ khi xem phim, nhưng nhìn Tony vẻ mặt trông mong cùng đôi mắt sáng rực của gã, Jarvis đem những lời này nuốt xuống đổi thành hôn lên trán Tony:

“Everything for you Sir.”

Vì vậy hai người bắt đầu nhìn chăm chú lên màn hình TV thiệt bự trong phòng, Dummy cũng tò mò lại gần cùng nhau vây xem. Đột nhiên một khuôn mặt máu me gớm ghiếc phóng đại trên màn hình, Tony sợ run người một cái, Dummy hoảng sợ chạy tán loạn khắp phòng đụng bể mấy cái bình hoa. Người duy nhất không bị hù là Jarvis bình tĩnh tắt màn hình TV đi:

“Còn muốn xem nữa không, Sir?”

Tony thề là gã đã thấy được Jarvis nhết mép!

4. Chứng quấn chăn nệm* (chứng lười không muốn rời khỏi giường mỗi sáng)

Tony có chứng quấn chăn nệm, nếu như bạn mạnh mẽ đem gã từ trong chăn ấm áp lôi ra ngoài, không bài trừ khả năng gã sẽ đem bạn trói trên một trái boom rồi phóng bạn ra ngoài vũ trụ. Bất quá khi bạn là Jarvis thì chuyện này sẽ diễn ra êm đẹp hơn, bạn chỉ cần ôm lấy Tony đang tạc mao chưa tỉnh ngủ trong lòng nói một câu “Morning Sir.” là được rồi.

5. Làm cơm

“JJJJ! Lần này để tui làm cơm tối đi! Tui sẽ làm trứng chiên!”

“Hãy để tôi từ chối, Sir, vì sự an toàn của ngài và nhà bếp.”

6. Tổng vệ sinh

Hôm nay là ngày tổng vệ sinh của gia đình Stark, gọi là tổng vệ sinh, thực ra chỉ có mình Jarvis quét dọn. Khi Tony lần thứ năm để Dummy bưng cà phê đến phòng làm việc, Dummy cũng lần thứ năm không phụ sự kì vọng của mọi người đổ cà phê đầy trên sàn nhà, Jarvis lên tiếng:

“Sir ngài nhất định phải chọn ngày tổng vệ sinh để Dummy bưng cà phê sao?”

“Thế nhưng cậu bình thường sẽ không mặc tạp dề giống vầy a, Jar.”

Tony nhìn chằm chằm Jarvis nói, Jarvis an tĩnh quét dọn cho xong vết cà phê trên sàn, không nói một lời đi tới khiêng Tony đi. Friday biểu thị: Ngày đó hai người bọn họ đùa giỡn cosplay trang phục hầu gái trên giường, chói mù mắt.

7. Ngắm album

Jarvis từ phòng chứa đồ tìm thấy một album ảnh cũ của Tony, Jarvis yên lặng ngồi ở phòng chứa đồ lật giở từng trang ảnh ngắm nhìn Tony khi không có cậu từ lúc quấn tã đã lớn lên như thế nào, thế cho nên khi Tony tới tìm cậu cũng không phát hiện ra.

“Đang xem sách đồi trụy hả? Jar, cần Daddy tránh đi một chút hông nè?”

Tony vừa nói vừa tiến lại.

“Ảnh cởi truồng lúc bé của ngài là sách đồi trụy?” Jarvis phản kích lại

“Đây là gì thế?”, Tony ngồi ở bên cạnh liếc nhìn, “Ném đi, tôi không thích đồ cũ nhớ không? J.”

Jarvis giữ lấy album của Tony: “Tôi muốn giữ lại chúng, những ký ức tôi không ở bên ngài như thế này đối với tôi mà nói là vô cùng trân quý.”

“Jarvis, đừng có làm như tui già lắm rồi ấy, cậu thích thì tự giữ đi.”

“Bị kích thích vì tuổi tác sao Sir?” Tony nghĩ Jarvis của gã đã học xấu rồi, chả biết là học từ ai nữa.

8. Khinh bỉ thói quen sinh hoạt của đối phương

Tony luôn luôn nghĩ thói quen sinh hoạt quy củ của Jarvis, chả khác ông già tám chục tuổi chút nào. Jarvis luôn luôn nghĩ thói quen sinh hoạt hỗn loạn của Tony, chả khác nào liều chết.

9. Thay đối phương chọn quần áo

Jarvis luôn luôn sẽ vì Tony phối hợp quần áo thật tốt, khiến Tony nhìn qua ngăn nắp xinh đẹp, mị lực vô hạn. Tony cũng phối hợp quần áo cho vị quản gia nhà mình, nhưng vị quản gia ấy chỉ nhìn lướt qua liền bắt đầu làm bộ như thể căn bản chưa từng nhìn thấy nó. Tony rất ủy khuất, áo khoác da beo với quần đen rốt cuộc có chỗ nào không tốt.

10. Về vấn đề thú cưng

“Sir, ngài có muốn nuôi một thú cưng để điều tiết lại sinh hoạt không?”

“Dummy không phải là thú cưng hả?”

End


ahihi, tối rảnh mần chơi =]]]

This entry was posted in Oneshot by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

One thought on “[Jarvis x Tony fanfic] Mỗi ngày bên nhau

  1. Pingback: Mục lục Jarvis & Tony (Cyberhusbands) | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

