Mục lục《Rồng và Giáp Sắt》

6619109477235004702

《Rồng và Giáp Sắt》

Tác giả: Bảy đóa sen trắng

Dịch: QT + Google

Edit: Tiểu Vân

Thể loại: đồng nhân văn [SlashOnly], kỳ huyễn, dị thế đại lục, How to train your dragon AU, HE

Couple chính: Jarvis x Tony

Tình trạng: Hoàn 6 chương và 1 phiên ngoại

Tình trạng edit: lăn lê bò lết…


Nội dung tiểu thuyết:

Kể về gã Tony Stark – Lãnh chúa dòng họ Stark, người rèn nên những bộ giáp sắt tuyệt đẹp và cứng cáp nhất thế giới, sống cùng chàng quản gia Jarvis tưởng như vô hại lại chính là con rồng duy nhất còn sót lại trên thế giới.


Văn án:

Jarvis khẽ chớp mắt, Tony đột nhiên cảm thấy con tim mình đập thật nhanh. Ánh mắt của Jarvis rất xanh, hoàn toàn là một màu xanh thuần khiết, không thuộc về bất kì một màu sắc nào của loài người. Sau đó Jarvis lui về sau nửa bước, động tác lưu loát quỳ xuống đất, cúi người xuống, nhặt một góc áo choàng của Tony lên, đặt bên môi trịnh trọng hôn.

“Sir.” cậu ngẩng đầu lên, giơ một tay ra, lòng bàn tay hướng lên trên với Tony mang ý nghĩa. “Kỵ sĩ của tôi, chủ nhân của tôi, xin hãy cho phép tôi —— “

Tony đặt tay vào lòng bàn tay cậu. Tay Jarvis so với gã luôn rất lạnh, cậu nắm lấy tay Tony, Tony lại cảm thấy nơi tiếp xúc ấy như bị thiêu đốt. Jarvis cúi đầu, hôn lên từng khớp ngón tay của gã, sau đó hôn vào ngón áp út mang chiếc nhẫn của gia tộc Stark.

“Thật đáng tiếc tôi không thể làm kỵ sĩ của ngài.” Jarvis chậm rãi nói. “Nhưng trên cái thế giới này thứ ngài không cần lo lắng nhất chính là lòng trung thành của tôi.” Ánh mắt sắt bén của cậu như mũi tên đâm vào ngay tim Tony. “Ngài vĩnh viễn không cần phải lo lắng về sự trung thành của một con rồng. Chúng ta theo gió đến, cùng trời đất lập khế ước. Chúng ta là gió bão, dông tố, sấm sét, tử vong cùng sinh mệnh. Tôi nói rồi, dù cho ngài lên thiên đường rất nhiều năm sau, tôi vẫn muốn cùng ngài trở thành truyền thuyết uy danh mà tồn tại.”


– Bản edit đã có sự cho phép của tác giả, nên mong mọi người không đem ra ngoài WP của mình khi chưa có sự cho phép.

per-bi-kip


Mục lục

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Phiên ngoại

Hoàn


Đôi lời của Vân

Thi xong mình sẽ bắt tay vào trả hàng priest và bộ này, nếu nhanh thì hy vọng hoàn bộ này trước noel, xem như quà cho fan JarNy đang cùng mình bơi lội trên con thuyền bé nhỏ, nếu không xong mình vẫn còn 1 vài dự án bù đắp quà, và bộ này sẽ là quà sinh nhật của mình chẳng hạn =]]

đùa thôi, mình sẽ cố làm sớm nó, đọc khá hay, tuy cốt truyện hơi nhanh, nhưng với 6 chương thì cũng không trông mong lắm vào 1 bộ đồng nhân kinh điển, được cái 1 chương của nó rất rất dài, cũng phần nào giúp cho câu truyện bớt hụt hẫn ^^

hy vọng mọi người sẽ ủng hộ mình.

Tp đêm lạnh, 12-12-2016. 

One thought on “Mục lục《Rồng và Giáp Sắt》

  1. Pingback: Mục lục Jarvis & Tony (Cyberhusbands) | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

