[Jarvis x Tony fanfic] 38 câu hỏi phu thê [31-38]

cmrcrx1usaaf8zx

Tên gốc: 38 câu hỏi phu thê

Tác giả: Clown.

Edit: Tiểu Vân

Thể loại: đoản văn, OOC, HE

Cặp đôi: Jarvis x Tony [Cyberhusbands]

Tình trạng: Hoàn

Tình trạng edit: Hoàn

Bản edit chưa có sự cho phép của tác giả, nên mong mọi người không đem ra khỏi wordpress này khi chưa có sự cho phép của mình.


31.

Nat: Tiếp câu trên, sinh mấy đứa?

Tony: Nhảm nhí vậy, vấn đề này sao mãi không dứt? ! Nhà tui đều đã có Dummy và You, còn có cả đám Mark đều là con tui a! J cũng vậy nữa.

32.

Nat: Cùng đi ra ngoài ăn sau đó phát hiện cả hai đều không có mang theo tiền, ngươi sẽ? Vấn đề này quả thực chả có ý nghĩa gì cả.

Tony: Loại sự tình này Jar sẽ xử lý tốt tất cả, tui không cần lo lắng.

33.

Nat: Tỉnh dậy ngươi phát hiện ngươi bị đối phương bán mất, ngươi sẽ phản ứng sao?

Jar: (cười) tuy rằng Sir thường thường uy hiếp nói muốn đem tôi quyên góp cho trường đại học, nhưng tôi biết ngài ấy vĩnh viễn sẽ không làm thế.

Tony: Đem tui bán đi? Jarvis sẽ làm chuyện như vậy á? (cười to) trò đùa này vui nhể!

34.

Nat: Nếu như thế giới bị hủy diệt, chỉ còn ngươi và đối phương, điều đầu tiên ngươi muốn làm là gì?

Tony: Đi tìm xem còn lại người thứ ba sống sót không, nếu như không có, vẫn và cùng J hảo hảo sống sót. Dưới điều kiện hạn chế của tụi này thì không thể tạo ra một chủng tộc mới rồi. Bất quá, tui sẽ nghĩ biện pháp để giồng giống loài người tiếp tục kéo dài.

Nat: Thực sự là ngoài ý muốn nghiêm túc trả lời. (nhún vai)

Jar: Tất cả nghe theo Sir phân phó.

35.

Nat: Ngươi và đối phương ai thích hợp được bao dưỡng hơn?

Tony: Đùa à! Tony·Stark mà còn cần người bao nuôi? ! Cho tới bây giờ chỉ có tui bao nuôi người khác có được hay không a? !

Jar: (trầm ngâm như đang suy nghĩ gì đó) tôi vẫn luôn chiếu cố Sir, từ một loại ý nghĩa nào đó mà nói, là tôi đang bao nuôi Sir đi.

36.

Nat: Nếu như tâm nguyện lớn nhất của đối phương là nhìn ngắm hết mỹ nhân của thiên hạ, ngươi sẽ làm như thế nào?

Jar: Thay ngài ấy an bài tất cả mỹ nhân. Trước khi Sir đi ngủ vô số những mỹ nhân từng lên giường cùng ngài đều là tôi giúp ngài sắp xếp.

Tony: (ai thán) Jar, không nên nhắc lại có được hay không?

Jar: Đương nhiên, tôi biết bây giờ Sir chỉ thích một mình tôi. (ôn nhu cười)

37.

Nat: Nếu có một ngày đối phương trèo tường, ngươi sẽ phản ứng ra sao?

Tony: Jarvis sẽ không phản bội tui, tui hiện tại cũng chỉ yêu một mình J, mấy chuyện này có thể cho qua hông?

Jar: (cười mà không nói)

38.

Nat: Ngươi nghĩ thủ đoạn gì có thể khiến đối phương ‘một kích trí mạng’?

Jar: Tôi vĩnh viễn sẽ không làm thương tổn Sir.

Tony: Tui tại sao phải hủy diệt Jar? Tuy rằng tui quả thực biết thế nào để hủy diệt cậu ấy.

Kết thúc rồi ~\(≧▽≦)/~ Mọi người cảm thấy hoạt động lần này thế nào?

Natasha: Cái loại hoạt động như thế này, tôi không bao giờ muốn tham gia lần thứ hai. Nếu để cho tôi biết là ai tổ chức hoạt động lần này, hắn chết chắc rồi. (nói xong gót giày 7 tất của góa phụ áo đen giẫm trên sàn phim trường rời đi, lưu lại cho tác giả một trận hắt xì thật to)

Jarvis: Tuy rằng rất nhiều vấn đề đều không cần phải trả lời, thế nhưng tôi cũng có thể tận mắt thấy một mặt đáng yêu khác của Sir. Như tôi đã trả lời trong các câu hỏi, tôi vĩnh viễn yêu ngài, Sir, ngài là thế giới của tôi.

Tony: Tôi cũng vậy, Jarvis là độc nhất vô nhị của tôi.

(nói xong gã lại nhón chân lên hôn lên môi Jarvis, sau đó đã bị tác giả tắt đèn)

————Fin


hết truyện =]]]] dạo này lười quá, chán quá, lại ko mấy đọc giả, rồi và vì có thể đọc bản raw nên đâm ra toàn kiếm raw về tự đọc tự thẩm xong dẹp xó :v ahihi

This entry was posted in 38 câu hỏi phu thê by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

6 thoughts on “[Jarvis x Tony fanfic] 38 câu hỏi phu thê [31-38]

  1. Quả thực nói thiệt ba mươi tám câu là ba mươi tám cái viên kẹo bọc đường, tui ăn xong thấy ngọt sâu cả răng rồi đây nè.
    Dưng mà nghe đâu vẫn thấy J ghen ghen sao ý nhỉ? =))))

    • =]]] tối về anh sẽ xử T sau, hiện tại anh phải làm 1 người chồng ôn nhu cưng chiều T bé nhỏ của mình, anh phải lạnh lùng, phải thật soái ca. anh im lặng và vạch trong sổ vài nét tối về làm vài lần cho hả dạ

      • =))))) Kiểu anh là kiểu anh ghen dưng mà anh ứ cho người ta biết anh ghen đấy. Nghe mấy lần anh vạch vài nét tối rồi kiểu anh bảo anh sẽ vì Ny Ny mà an bài tất cả các mỹ nhân thấy cứ nghiến răng nghiến lợi ra sao ấy. Dám chắc cho vàng Ny Ny cũng ko có gan sờ mó gì sau khi quen anh =))))

  2. Pingback: [Mục Lục] 38 câu hỏi phu thê | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

