[Jarvis x Tony fanfic] 38 câu hỏi phu thê [16-30]

82bcc00fgw1f4frsjwhu8j21950wtq7f

Tên gốc: 38 câu hỏi phu thê

Tác giả: Clown.

Edit: Tiểu Vân

Thể loại: đoản văn, OOC, HE

Cặp đôi: Jarvis x Tony [Cyberhusbands]

Tình trạng: Hoàn

Tình trạng edit: đang tiến hành

Bản edit chưa có sự cho phép của tác giả, nên mong mọi người không đem ra khỏi wordpress này khi chưa có sự cho phép của mình.


16.

Nat: Nếu như đối phương đã chết, cuộc sống kế tiếp của ngươi sẽ thế nào? Sẽ xử lý thi thể người đó ra sao?

Jar: Tất cả theo di chúc của Sir.

Tony: … (trầm mặc hồi lâu) đổi một hệ thống khác.

Jar: Tôi mất, sẽ có hệ thống mới thay tôi chiếu cố tốt cho Sir.

Tony: Cậu biết mà, Jarvis, tui sẽ không bao giờ… để chuyện đó tái diễn lần nữa đâu.

Jar: (ôn nhu cười) tôi cũng vậy, Sir.

17.

Nat: Ngươi chết sau đó sẽ cho phép người kia có tân hoan chứ?

Jar: Tất nhiên, Sir cần phải có người tới chiếu cố ngài ấy, làm bạn ở bên cạnh ngài ấy.

Tony: Jarvis của tui là độc nhất vô nhị.

Nat: (cảm giác được không khí có chút nặng nề không thể làm gì khác hơn là mỉm cười một chút)

18.

Nat: Nếu như người kia cùng tân hoan nói ngươi kém hơn người nọ, ngươi nghĩ sao? Câu này thiếu đánh ghê ta (diện vô biểu tình)

Tony: (có chút tức giận) tui nói tất cả rồi a, Jarvis của tui là độc nhất vô nhị, là AI tốt nhất trên thế giới này, cũng là người yêu giỏi nhất, không có gì có thể so được với cậu ấy cả.

Jar: (trấn an ôm lấy vai Sir nhà mình) ngài cũng là chủ nhân tốt nhất trên thế giới này, Iron Man giỏi nhất, người mà tôi yêu nhất.

19.

Nat: Tự nhận thấy điểm nào của bản thân tốt hơn đối phương?

Tony: Come on! Tui chính là người sáng tạo ra cậu ta nha!

Jar: (mỉm cười) Tất cả của tôi đều là của Sir.

20.

Nat: Nếu như đối phương trời sinh thân thể yếu đuối bệnh tật không thể “ấy”, có thể tiếp thu chuyện yêu chỉ bằng tinh thần thôi không?

Tony: (híp mắt cười) cô cho là ở cái khoảng thời gian khi mà Jar không có thực thể, chúng tui đang làm cái gì.

Nat: Trên thực tế đều không phải là ‘tôi cho là’, ra câu hỏi như này, tôi đương nhiên biết ông và Jarvis cả ngày ở trong áo giáp sờ mó vặn vẹo buồn nôn. Với lại biết đâu được khi Jarvis chưa có thực thể ông đã cài mấy trò như vuốt ve hay là gậy rung gì đó cho cậu ta trong áo giáp a.

Tony: Nga, nghe cũng được đó, có thời gian thử mới được. (vừa nói vừa tựa đầu lên vai Jarvis)

Jar: (khóe môi mỉm cười hôn lên trán Sir nhà mình)

Nat: (cảm giác như mình bị công kích tinh thần)

21

Nat: Nếu như đối phương biến thành phụ nữ, ngươi còn có thể thương người đó chứ?

Jar: Vô luận Sir của tôi ở dạng gì tôi cũng đều yêu ngài ấy.

Tony: Jarvis biến thành phụ nữ? Nghe rất thú vị nha, hôm nào thử một lần.

Jar: Sir, tôi tuyệt đối không khuyên ngài làm thế.

22.

Nat: Có thể tiếp nhận chuyện đối phương đổi tên là “[cái cm gì đó không thể hiểu nên không dịch]” chứ? Vì sao? Đây là cái tên quỷ gì vậy…

Tony: Tên của Jarvis là do tui đặt, muốn sửa cũng là tui quyết định.

Jar: Không sai, do ngài định đoạt.

23.

Nat: Người mạnh nhất trong lòng ngươi là ai? Vì sao?

Jar: Đương nhiên là Sir, ngài trong lòng tôi không thể thay thế được.

Tony: Tui nghĩ tui tìm không được người vĩ đại hơn tui. (vẻ mặt thiếu đánh)

Nat: … (không để ý hình tượng liếc mắt)

24.

Nat: Khi ngươi để lạc mất 1 thứ quan trọng rồi nghi ngờ đối phương lấy đi sau đó cãi nhau một trận, rồi sau đó lại phát hiện là do mình để quên trong phòng, lúc này ngươi sẽ?

Tony: Khi mà tui không tìm được bánh donut, chỉ có khả năng là J lấy bánh của tui, tui chưa bao giờ có khả năng phát hiện là tui trong lúc vô tình đã để quên ở trong phòng. (ủ rũ)

Jar: Tính toán của tôi sẽ không phát sinh sai lầm như vậy. Còn có, Sir, mỗi một chỗ ngài giấu bánh donut tôi đều biết.

Tony: Sớm muộn gì tui cũng đem cậu quyên cho trường đại học.

25.

Nat: Nếu phải lựa chọn, ngươi mong muốn chính mình chết trước hay là đối phương chết trước?

Jar: Tôi sẽ chọn lúc Sir mất đi rồi tự hủy, bởi vì tôi muốn luôn luôn ở cùng ngài ấy, thẳng đến giây phút ngài khép mắt lại, tôi đều ở bên cạnh ngài.

Tony: Tui cũng không thể rời khỏi Jarvis của mình.

26.

Nat: Nếu có thể chọn cách chết, ngươi mong muốn mình chết như thế nào?

Tony: Theo tự nhiên thì chết già, chết ở trên giường hoặc trong một lần thí nghiệm khoa học vĩ đại. Trên thực tế, tui vẫn không sống đủ (nhún nhún vai)

Jar: Tự hủy sau khi Sir mất, sau đó đến thiên đường bồi ngài ấy.

Tony: Nga, J, tui còn tưởng cậu là người vô thần chớ! Làm sao cậu biết tui sẽ xuống địa ngục?

Jar: Ngài tốt như vậy, thiên đường mới là nơi thuộc về ngài, nếu như nó có. Tôi cũng không phải là người tin vào thần thánh, câu nói kia chỉ là biểu đạt ngài đi nơi nào tôi cũng đều nguyện đến nơi ấy.

27.

Nat: Tiếp câu trên, không hy vọng chết như thế nào?

Tony: Đại khái là uất ức bị bắt làm tù binh sau đó bị giết chết a, bất quá tui cũng sẽ không để chuyện này phát sinh lần nữa.

Jar: (lo lắng) tôi có chút lo lắng Sir sẽ bởi vì nạp quá nhiều đường mà mắc bệnh tiểu đường.

28.

Nat: Nếu như đối phương già rồi, đến lúc đó ngươi vẫn còn có thể đối với hắn sinh ra “thú tính” chứ?

Jar: Đương nhiên, Sir bất cứ lúc nào cũng đều là người duy nhất khiến tôi sinh ra dục vọng chiếm hữu.

Tony: (đỏ mặt)

Nat: Tôi chỉ biết Jarvis cậu quả là cao thủ nói lời sến súa không có điểm dừng ha.

29.

Nat: Giả như đàn ông có thể mang thai, ngươi mong muốn các ngươi sẽ có đứa con của chung chứ?

Tony: Con nít? Nếu như là một đứa nhóc thông minh giống tui và cao giống như J lại vô cùng nghe lời không quấy rầy tui làm thí nghiệm thì, tui nuôi một đứa cũng được.

Nat: (nhết mắt) Cao như Jarvis? Tony ông rốt cục cũng thừa nhận mình lùn rồi hả?

Tony: (trừng mắt liếc cổ sau đó một lần nữa ở trong lòng Jarvis thoải mái làm ổ)

Jar: (hơi nhích cách tay điều chỉnh ôm sát hơn để Sir nhà mình ngồi thoải mái hơn một chút) chỉ chiếu cố một mình Sir nhà tôi thôi thì CPU của tôi đã muốn quá tải rồi, nếu như lại có thêm một… Được rồi, nếu như Sir nguyện ý, như vậy tôi cũng nguyện ý.

Nat: (có xúc động muốn mua thêm cặp mắt kính)

30.

Nat: Tiếp câu trên, ai sinh?

Tony: Tui cũng không muốn sinh, hoài thai chín tháng mười ngày gì gì đó thật phiền toái, hơn nữa sẽ ảnh hưởng đến tiến trình nghiên cứu của tui. Không thể nhận nuôi được hả? Hoặc tui có thể chế ra một thứ dịch thể nuôi cấy bên ngoài chăng.

Jar: Nếu như ngài muốn, ngài có thể lắp đặt một hệ thống sinh sản trong người tôi, để thai nhi ở trong cơ thể tôi lớn lên, sẽ không ảnh hưởng đến việc xử lý tính toán của tôi.

Tony: Không, Jar, tôi cũng không muốn để cậu chịu khổ. Con nít gì gì đó phiền toái nhất, không bằng từ bỏ.

 


Thi xong 1 môn quởn lên mần xả stress =]]]

This entry was posted in 38 câu hỏi phu thê by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

9 thoughts on “[Jarvis x Tony fanfic] 38 câu hỏi phu thê [16-30]

      • C chắc ổng xem ngôn tình chứ không phải coi đam mẽo với cái tag : Lạnh lùng bá đạo phúc hắc trung khuyển công x tạc mao lanh chanh play boy thụ?

          • =)))))) Ai biểu c là chỉ có ngôn tềnh sến súa? Đam mẽo không kém đâu =)))) Tỷ như hai người đang diễn trò sến súa trước mặt chúng ta kia kìa =)))))
            Còn vụ 101 thì t nghĩ ổng còn muốn coi cả mấy video BDSM cơ ấy =)))))00

  1. Sến quá mạng
    Cơ mà vì donut mà hăm quyên chồng cho trường đại học, suy ra thằng chồng không bằng donut 😂😂😂

  2. Pingback: [Mục Lục] 38 câu hỏi phu thê | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

