[Jarvis x Tony fanfic] 38 câu hỏi phu thê [1-15]

the-avengers-full-1239065

Tên gốc: 38 câu hỏi phu thê

Tác giả: Clown.

Edit: Tiểu Vân

Thể loại: đoản văn, OOC, HE

Cặp đôi: Jarvis x Tony [Cyberhusbands]

Tình trạng: Hoàn

Tình trạng edit: đang tiến hành

Bản edit chưa có sự cho phép của tác giả, nên mong mọi người không đem ra khỏi wordpress này khi chưa có sự cho phép của mình.


(JarNy|38 câu hỏi phu thê) Tui lai phát đường rồi đây ~\(≧▽≦)/~

 

——————————————

Chào mừng đến với chương trình truyền hình CP đáng yêu!

Cp được mời đến lần này là Quản gia trí năng Jarvis cùng với chủ nhân của cậu kiêm daddy kiêm người vợ đại gia Tony Stark! !

Người chủ trì hôm nay xin mời hoang nghênh quý cô Góa phụ áo đen —— Natasha·Romanoff!

1

Nat: Ba (hoặc là con trai) cùng rớt xuống nước, ngươi sẽ chọn… ? (nhết mắt nhìn về phía Tony và Jarvis )

Jar: (bình tĩnh mỉm cười) nếu như ngài Howard và Sir đồng thời rơi xuống nước, tôi sẽ cứu Sir, bởi vì ngài Howard đã có ngài Edwin đi cứu. Nếu như là Dummy hoặc là You rơi vào trong nước, không thành vấn đề chúng nó có trang bị chức năng chống thấm nước.

Tony: Jarvis và Ba tui? Tui van cô đó, đó không phải là tui sao? ! Jar nhất định sẽ tới cứu tui a! Về phần con trai, J cũng đã giải thích rất rõ ràng rồi.

2

Nat: Giả như đối phương bị kẻ bắt cóc lấy đao kề cổ, phản ứng của ngươi?

Jar: Có tôi ở cạnh giúp Sir chiến đấu, tôi nhất định sẽ không để loại tình huống như thế phát sinh! Lần Afghanistan đó, xin lỗi…

Tony: (cầm lấy tay Jar cắt ngang lời của cậu) lần ấy không phải lỗi của cậu, cậu nói đúng, chúng ta sẽ không để cho chuyện ấy phát sinh nữa.

3

Nat: Đối phương cởi sạch láng hết nằm lên trên giường uốn éo bày ra tư thế mê hoặc, ngươi sẽ? Chậc, tôi nghĩ trò này chắc có Tony làm thôi.

Tony: Trước đây khi Jar vẫn chưa có thực thể, cậu ta cũng chỉ có thể quan sát tui qua Camera. Khi có thực thể rồi, tui nghĩ giữa chúng tui không cần mấy trò như thế làm chi, bất quá thỉnh thoảng thử một lần cũng không sao.

Jar: Sir vô luận là ở bộ dáng gì cũng đều kích thích dục vọng của tôi nha.

Tony: … (mặt cúi xuống, lỗ tai đỏ rực)

Nat: … (cảm thấy mắt có chút đau)

4

Nat: Tiếp tục vấn đề trên, sau khi thấy cảnh ấy, thế nhưng ngươi lại phát hiện ngươi không thể cứng nổi. Lúc này ngươi sẽ?

Jar: Vẫn là câu trả lời trên.

Tony: Mấy người không cần nhìn tui, thân thể tui rất tốt! Hoàn toàn không có chuyện không cứng nổi à.

5

Nat: Đối phương 1 chân đạp hai thuyền, biết được chuyện này ngươi sẽ? Tôi nghĩ Tony hình như không chỉ 1 chân hai thuyền thôi đâu à. (cười)

Tony: … (mồ hôi lạnh) nhưng đều là chuyện đã qua rồi mà, cũng không cần nhắc lại. Tui hiện tại chỉ thích một mình Jarvis.

Jar: Lịch sử đã qua, tôi sẽ không để ý. Nếu như quý cô Nat muốn nghe, tôi còn có thể đem những tài liệu của những quý cô ấy bày ra một chút. Còn có, Sir tôi cũng chỉ yêu ngài.

Tony: Này này, Jar cậu vì sao còn giữ mấy thứ như vậy hả! Mau xóa nhanh!

Jar: Nếu như ngài muốn.

6

Nat: Nếu mai là tận thế, ngươi muốn làm cái gì?

Tony: Tận thế? Đùa à! Iron man tui không phải chính là để ngăn cản tận thế đó sao. Người ngoài hành tinh xâm lấn? Hay là Hydra còn sống rồi nhịn không được nữa?

Jar: Như Sir nói, cùng ngài chiến đấu, ngăn chặn tận thế đến.

7

Nat: Hẹn nhau đi hẹn hò, kết quả mưa to?

Tony: Đừng lo, bọn này có thể lái phi cơ của tui bay đến nơi không có mưa sau đó tiếp tục.

Jar: Chỉ cần có Sir bên cạnh, trời nắng hay mưa đối với tôi đều không ảnh hưởng.

Tony: Ôi chao, vì sao? Tuy rằng tui biết tui đã trang bị cho cậu chức năng chống thấm nước, thế nhưng cái đó và tui thì có khác quan hệ gì sao?

Jar:(cười) bởi vì Sir chính là mặt trời của tôi a.

Tony: Ách… (lỗ tai càng đỏ hơn, cầm thật chặc tay của Jar)

Nat: Không nghĩ tới Jarvis cậu cũng có thể nói những lời tâm tình mùi mẫn sến súa đến vậy mà mặt không đỏ tim không đập nhanh nha…

8

Nat: Đối phương quần áo bị ướt, phản ứng của ngươi?

Jar: Lập tức vì Sir chuẩn bị tốt trà nóng, khăn mặt và một bộ tây trang mới.

Tony: Để Jarvis mau chóng thay quần áo mới, mặc dù biết là cậu ấy sẽ không mắc bệnh, nhưng vẫn là sẽ kiểm tra một chút chức năng chống thấm nước có vận hành tốt không.

Nat: Từ lúc vừa mới bắt đầu chúng ta đã nhất định cứ phải nhắc đi nhắc lại cái vụ chức năng chống thấm nước này sao hả?

9

Nat: Vậy, tới lượt bản thân bị ướt?

Tony: (vẻ mặt vô tội)Jar sẽ an bài hoàn hảo tất cả.

Jar: Đừng lo, thực thể của tôi có chức năng chống thấm nước, một ít nước đối với việc vận hành hệ thống của tôi không thành vấn đề gì cả.

Nat: … Lại chức năng chống thấm nước.

10

Nat: Người ngươi yêu bắt ngươi ăn thứ ngươi ghét nhất, ngươi sẽ làm như thế nào?

Tony: Oh, cái này, Jar bình thường toàn bắt tui uống nước ép rau xanh khó uống muốn chết, còn cướp đoạt bánh Donut của tui! (căm tức)

Jar: Sir, donut ngoại việc có lượng đường và calo quá cao lại chẳng tốt gì cho cơ thể ngài cả, mà rau xanh qua chế biến của tôi lại có thể bổ sung dinh dưỡng cho ngài, ngài không nên cự tuyệt nó.

Tony: Đáng ghét! Đây chính là bánh donut đáng yêu, bất cứ người nào cũng đều yêu Iron man, sau đó bọn họ cũng sẽ không cự tuyệt bánh donut!

Jar: Ngài nói không sai, người người đều yêu Iron man. Thế nhưng theo tôi được biết, quý cô Romanova chưa bao giờ ăn donut cả.

Tony: (thấy Nat vẻ mặt lạnh nhạt gật đầu) thế nhưng J cậu cũng biết mỗi một người phụ nữ đều thích giảm cân, cho nên đây cũng không có khả năng là lý do để cậu cản tui ăn donut đâu a.

Jar: Thế nhưng quý cô Romanova không chỉ để giảm béo, cô ấy cũng phải chiến đấu để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Trừ phi Sir ngài muốn đem Mark lần thứ hai điều chỉnh nới lỏng vòng eo nữa.

Tony: (giận)Jarvis cậu đừng có nói đến chuyện đó nữa!

Jar: (trấn an sờ sờ đầu Sir nhà mình)

11

Nat: Chuyện gì sẽ khiến đối phương thét lên chói tai?

Tony: Jar hét chói tai? Tui hoàn toàn chưa từng nghe qua ôi chao.

Jar: Khi tôi cướp đi bánh donut trong tay Sir, hoặc khi tôi tịch thu toàn bộ donut ngài ấy giấu được và bắt ngài ấy uống nước ép rau xanh 1 tháng mà không được động vào cà phê.

12

Nat: Vậy ngươi sẽ vì chuyện gì mà thét lên? .

Tony: (mặt không đỏ tay không run)Tony·Stark tui không biết thét chói tai là gì.

Jar: Tôi cũng sẽ không thét lên.

13

Nat: Xem qua mấy cp trước của chương trình chưa? Thấy câu trả lời của họ sao? Ngươi nghĩ đâu là đôi đẹp mắt nhất, đâu là đôi bi thảm nhất? Chờ một chút, 2 que kem và 2 anh em sát vách vẫn chưa làm qua đề tài này. Những người làm rồi thì 2 người hoàn toàn không biết tới.

Tony: Đẹp mắt nhất? Bọn họ làm sao có thể hoàn mỹ hơn tui với Jarvis? ! Bất quá nói đến bi thảm nhất thì 2 que kem với 2 anh em kia cũng đều ngang nhau thôi, cho nên vẫn là tui và Jar tốt nhất =w=

Jar: Tôi đồng ý với quan điểm của Sir (cười)

14

Nat: Nếu có một loại thuốc, có thể khiến cho đối phương điên cuồng yêu thích ngươi, ngươi sẽ dùng chứ?

Tony: Không cần, người người đều yêu Iron Man. Huống chi, Jar yêu nhất là tui.

Jar: Sẽ không, thuốc có lẽ sẽ gây gại cho cơ thể của Sir. Tôi cũng tin tưởng Sir rất yêu tôi.

15

Nat: Nếu như đối phương bị hủy đi khuôn mặt hoặc là vóc dáng biến dạng, ngươi còn có thể thương hắn sao?

Jar: (cười nhìn về phía cái bụng nhỏ của Sir nhà mình) yêu.

Tony: (không nhìn thấy ánh mắt của Jar) đương nhiên sẽ, cậu ấy là Jarvis của tui a. Bất quá như đã nói qua, trừ phi là tui tâm huyết dâng trào hủy đi thực thể của cậu ấy, bằng không việc vóc dáng biến đổi hay hủy dung đều sẽ không xảy ra.

 

—– Còn tiếp —–

cắt ra 15-15-18 nhé =]] truyện ko dài cơ mà lười thôi

hàng tặng Kataly, cổ ũ cô lết cho xong 50 câu hỏi phu thê nhà cô :v

This entry was posted in 38 câu hỏi phu thê by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

4 thoughts on “[Jarvis x Tony fanfic] 38 câu hỏi phu thê [1-15]

  1. =]]]]]]]]] Tình hình Jar học được cách nói sến súa từ ai ko biết nữa, ngọt ngào quá thể.
    Lại còn hai que kem đông lạnh =]]]]] Vị đậu xanh với vị dưa hấu cho nó đủ nhỉ? =]]]]]]] Hai anh em nhà kia kiểu nữ hoàng vs hầu cậu chứ giống gì hai anh em =]]]]

  2. Pingback: [Mục Lục] 38 câu hỏi phu thê | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

