[Jarvis x Tony fanvid] (Vietsub) Young and Beautiful

Link Drive cho bạn nào không coi được youtube: Drive Young and Beautiful 


Cậu còn yêu chăng
Khi tuổi xanh qua đi và sắc hương tôi bẽ bàng
Vẫn thương vẫn say chứ
Khi tôi chẳng còn lại gì ngoài mảnh hồn đớn đau


Không có cốt truyện, chỉ đơn giản là nội dung của một bài hát hay.


Authorized reprint, made by 王宿宿,original link:http://www.bilibili.com/video/av3720725/
Vietnamese Translator + Timer + Typeserrer + Encoder: Tiểu Vân (https://tinhphieulang.wordpress.com/)


Tôi đã nhìn thấu thế gian này, vẹn toàn ước muốn
Đạt được những gì tôi khao khát
Kim cương chói lòa và Bel-Air xa hoa
*Bel-Air là tên một khách sạn hạng sang ở L.A*
Những đêm mùa hè nóng bỏng giữa tháng bảy oi nồng
Khi ta mãi quấn lấy nhau trong cơn hoan lạc
Những tháng ngày mê dại, pháo hoa sáng phố thị
Cậu hết mực yêu chiều như tôi là đứa trẻ thơ
Vậy cậu còn yêu chăng
Khi tuổi xanh qua đi và sắc hương tôi bẽ bàng
Vẫn thương vẫn say chứ
Khi tôi chẳng còn lại gì ngoài mảnh hồn đớn đau
Tôi biết cậu vẫn sẽ
Sẽ mãi là như thế
Tôi biết cậu sẽ mãi yêu
Liệu tình ấy có nồng say
Khi mà tôi không còn xinh đẹp
Trong mắt tôi thế gian là sân khấu cuộc đời hào nhoáng
Thiên thần dẫn lối
Một thời đại mới khơi màn
Những ngày hè nóng bỏng, đậm chất Rock ‘n’ Roll
Cậu dành đến tôi những bản nhạc trong đêm trình diễn
Để tất cả những gì tôi khát khao muốn thấu hiểu
Là gương mặt lãng tử và tâm hồn rạo rực thanh xuân
Cậu còn yêu tôi chăng
Khi tuổi xuân trôi xa và nhan sắc tạ tàn
Vẫn thương vẫn say chứ
Khi tôi còn độc mảnh hồn xác xơ
Tôi biết cậu sẽ
Sẽ mãi là như thế
Tôi biết cậu sẽ mãi yêu
Liệu nồng nàn còn chăng
Khi mà tôi héo tàn nhan sắc
Hỡi Chúa trời khi con tới thiên đường nơi ấy
Xin hãy để con mang theo người đàn ông của đời mình
Lúc cậu ấy đến xin hãy nói với con rằng Người đồng ý
Đức Cha xin người hãy chấp nhận
Ôi nét mê đắm
Và thân hình nam tính ấy
Khuôn mặt cậu ấy
Khiến lòng con nở hoa
Cậu ấy là vầng dương
Cho con tỏa sáng
Như kim cương vô giá
Vậy cậu còn yêu chăng
Khi tuổi xanh qua đi và sắc hương tôi bẽ bàng
Vẫn thương vẫn say chứ
Khi tôi chẳng còn lại gì ngoài mảnh hồn đớn đau
Tôi biết cậu sẽ
Sẽ mãi là như thế
Tôi biết cậu sẽ mãi yêu
Liệu tình ấy có đắm say
Khi mà tôi không còn xinh đẹp
Liệu nồng nàn còn chăng
Khi mà tôi héo tàn nhan sắc
Cậu còn yêu tôi chăng
Khi tuổi xanh trôi xa
Và sắc xuân tạ tàn


This entry was posted in Anime Vietsub, Cyberhusbands by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

3 thoughts on “[Jarvis x Tony fanvid] (Vietsub) Young and Beautiful

  1. Pingback: Mục lục Jarvis & Tony (Cyberhusbands) | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

