[Jarvis x Tony fanfic] Hologram

received_711668535648485

Author:  Serenity1

Trans: Phong Linh

Beta: Tiểu Vân

Rating: Mature

Category: M/M

Fandom: The Avengers (Marvel Movies)

Relationships: Jarvis (Iron Man movies)/Tony Stark Bruce Banner/Natasha Romanov (có nhắc đến)

Nhân vật: Steve Rogers Jarvis (Iron Man movies) Bruce Banner Natasha Romanov

Series: Phần 1 của series Jarvis/Tony 


Surmany: Tony tạo một bản thể thực cho Jarvis. Nếu cậu ấy là một hình ảnh ba chiều, thế quái nào cậu ấy làm được mấy điều này!?

Note:  (Disclamer: Tui hông sở hữu bất kỳ nhân vật Marvel nào.) Tui có ý tưởng không lâu sau khi xem “Captain American Civil War”. Và tui lại nghĩ về “Avengers Age of Ultron” và ý tưởng tới. Đây là lần đầu tui viết one-shot về Jarvis/Tony và tui mong là nó đọc ổn. Nếu có phần trước hoặc sau của nó thì tui sẽ viết tiếp sau.

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi nơi khác khi chưa có sự đồng ý của tác giả và dịch giả.


“Ảnh ba chiều hử? Jarvis là một hình ảnh ba chiều?” Bruce Banner kinh ngạc hỏi khi anh ta đứng cạnh Tony Stark trong xưởng của gã.

“Vâng thưa ngài. Ngài Stark đã lập tr…” Jarvis bắt đầu nhưng dừng lại ngay khi Tony cho cậu một cái “nhìn” bảo ngừng.

“Dáng vẻ của cậu ấy, cậu ấy được làm dựa theo ai?” Bruce tò mò hỏi.

“Thật ra, phỏng theo tưởng tượng của tôi,” Tony nhếch mép cười.

Tiếng bíp vang lên khiến Bruce nhìn xuống di động của anh ta và thốt lên, “Ôi giời, tôi phải đi. Tôi quên mất mình có cuộc hẹn này.” Anh ta nói.

Tony gật đầu, “Tuần sau gặp.” Gã bảo và Bruce không nói gì nữa và đi khỏi.

“Sir, sao ngài không nói cho ngài ấy rằng tôi được dùng cho nhu cầu tình dục của ngài?” Jarvis hỏi.

“Rất xấu hổi, thật sự,” Tony chậm rãi bắt đầu. “Mọi người đều cho rằng ta đang cùng với Pepper nhưng ta không hề. Bọn ta vẫn chia tay vì vậy bọn ta quyết định kết thúc nó.” Tony nói.

“Sir, tôi có thể làm điều gì sao?” Jarvis hỏi.

“Nện ta cho đến tuần sau.” Tony gợi ý mà chẳng thèm nhìn lên từ nơi gã đang đứng.

Trong phòng bị im lặng bao trùm cho đến khi Jarvis nói: “Sir, không chừng chúng ta nên mang việc này vào phòng ngủ?” Jarvis yêu cầu và Tony nhìn lên khi gã thấy Jarvis đã hoàn toàn khỏa thân và vòi nước của cậu ta đứng dậy.

Tony liếm môi và đồng ý.

——-

Tony rên lên khi gã cảm thấy môi của Jarvis bao quanh cậu nhỏ của gã và bắt đầu mút. Jarvis rất giỏi trong vụ này. Tony nghĩ tên AI này đã tìm kiếm trên Internet trước khi cùng gã đi đến phòng ngủ.

Tony nhìn xuống từ nơi gã nằm khi gã đặt tay nên đỉnh đầu Jarvis. Gã chẳng thể làm gì ngoài việc gã bắt đầu khô héo trong sung sướng khi gã cảm thấy tay của Jarvis di chuyển đến đầu vú của gã và chơi đùa với chúng.

“J-Jarvis,… cưng à, chờ đã nào,” Tony lắp bắp muốn Jarvis dừng lại. Cậu ta không buông cậu nhỏ của gã ra khỏi miệng của mình để Tony thấy rằng cậu ta đang nhìn chăm chú vào gã, đang lắng nghe, “Ta… Ta không muốn đến ngay bây giờ. Ta muốn đến khi cậu nện ta,” gã giải thích.

Jarvis có vẻ đã hiểu vì cậu ta liếm cậu nhỏ của Tony thêm một lần cuối trước khi nhả nó ra, “Đã hiểu sir,” cậu nói khi ngồi nhổm lên làm Tony rên rỉ trong sự mất mát, “Sir, sẽ tốt hơn nếu ngài quay mặt về hướng khác,” cậu nói.

“Trước khi chúng ta làm việc, ta muốn cậu ngừng việc quá nghiêm trang với ta đi. Chúng ta đã hiểu biết nhau suốt bấy lâu kể từ khi cậu được khởi động,” Tony nói.

“Đương nhiên… Tony,” Jarvis trả lời.

Tony gật đầu, “Ta tin cậu, Jarvis,” gã chậm rãi nói trong khi xoay người lại.

Jarvis liếm môi trước quang cảnh trước mắt mình, “Ngài không biết ngài đẹp đến mức nào đâu, Tony. Và cả cái mông tròn hoàn hảo này nữa.” Cậu nói khi bóp một cánh mông trước khi vỗ nó. (Trans: Fuk, (0 0) nói ngưng nghiêm túc là ổng lộ bộ mặt d*m dê bt thật kìa giời)

Âm thanh vang vọng khắp phòng khiến Tony rên rỉ. Jarvis lại tiếp tục đánh lên cùng một cánh mông thêm một lần nữa và lần nữa làm nó đỏ hơn một chút.

“Đệt, Jarvis…”

“Ừ?”

“Nếu cậu còn tiếp tục làm thế, ta sẽ không kéo dài được lâu nữa đâu,” Tony nói.

“Dĩ nhiên rồi, sir,” Jarvis nói âu yếm và nó không thể nào nghe kích tình* bằng việc Jarvis đã làm nhưng nó làm Tony run rẩy. Không chuẩn bị gì cho dương vật của mình, Jarvis đi vào bên trong Tony làm gã rên lên trong đau đớn.

“Ôi chúa ơi!”

“Nhịn một chút nào**, Tony. Tôi mới vừa đưa đầu khấc vào bên trong ngài. Rất nhanh ngài sẽ ở trong sung sướng và không đau đớn,” Jarvis nói và đi vào trong lần nữa. Cả hai người than thành tiếng ngay khi va chạm.

“Jarvis?”

“Ừm- Ừ?”

“Chỉ cần đóng mạnh thằng nhóc của cậu vào trong ta thôi, ta có thể chịu được,” Tony nói.

“Nhưng Sir…”

“Jarvis!”

Jarvis phục tùng gã bằng việc đẩy mạnh ngọc hành vào bên trong và lần này thì không dừng lại. Hai người cùng rên lên khi cảm thấy dương vật của Jarvis ở bên trong.

“N-Nó rất tuyệt, cưng à,” Tony nói.

“Tôi chiếm được,” Jarvis chậm rãi nói khi cậu bắt đầu chuyển động và giữ hông Tony tại chỗ.

Âm thanh duy nhất trong phòng họ có thể nghe thấy là tiếng va chạm giữa da thịt và tiếng rên rỉ giao thoa giữa hai người đàn ông.

“Mạnh nữa, cưng à…”

Jarvis vui sướng chiều theo khiến Tony thét lên và giường bắt đầu lung lay to hơn trước.

“Chết tiệt, Tony…”

“God yes…”

Jarvis không thể nhịn được nữa rồi cậu đến với một tiếng gầm lớn khi Tony hét to tên cậu khi gã ra. Jarvis gục xuống trên người Tony và hai người thở hổn hển.

“Sao ngài có thể vẫn chặt như vậy sau tất cả những lần chúng ta đã làm?” Jarvis hỏi khi cậu hôn lên phía sau gáy Tony.

“Không phải cậu mừng vì ta chặt như vậy sao?” Tony hỏi.

“Hmm, chúng ta sẽ giải thích với mọi người về chúng ta như thế nào?” Jarvis thắc mắc.

“Chúng ta không cần làm gì, họ có thể tự mình khám phá ra thôi.” Tony trả lời mà Jarvis không quá chắc chắn.

——-

“Một hình ba chiều sao?” Steve Rogers hỏi Bruc Banner khi hai người họ đi vào tháp Stark vào tuần sau đó.

Bruce gật đầu, “Tôi đã phải rời đi trước khi tôi thấy được cách kết cấu chính của Jarvis cùng với cách mà cậu ta cùng Tony làm ra nó.” Anh ta thất vọng nói.

Hiện tại cả hai người đang ở trong thang máy trên đường đến phòng thí nhiệm chính. Ngay khi bước vào xưởng, cảnh tượng chào đón họ thực sự rất choáng váng.

Hai người trừng mắt nhìn hai gã kia khi Bruce thấy Jarvis đang ngồi trên một trong những chiếc ghế trong xưởng và Tony thì cưỡi trên dương vật của cậu.

Tony rên rỉ khi biết gã đã có vài khán giả nhưng dù vậy gã vẫn tiếp tục nhún, “Hai người không phiền trở lại sau chứ?” Gã hỏi.

“Chúng tôi có thể,” Steve nói khi túm tay Bruce đang hoá thạch. Khi trở lại thang máy, Steve quay sang Bruce và thắc mắc, “Nếu là hình ba chiều thì thế quái nào cậu ta làm được cái đó?”

“Tôi không biết gì hết. Nhưng mà cậu có thấy được kích cỡ thằng nhóc của Tony không?” Bruce hỏi.

Steve nhếch mép, “Tôi đã cố không nhìn nhưng âm thanh họ gây ra có vẻ khó mà ngó lơ được. Anh có ý gì với Stark à?” Anh ta hỏi.

“Tôi… không! Tôi có Natasha rồi,” Bruce lắp bắp.

“Vậy lần sau anh định đối mặt với Natasha và Tony thế nào?”

“Tôi thật sự không biết,” Bruce thở dài, “muốn đổi chỗ với tôi không?” Anh hỏi khiến Steve bật cười.

——

Tony thở ra khi vùi mình vào lòng Jarvis trên ghế dựa trong xưởng sau khi gã tới, “Tôi rất xin lỗi sir. Nếu tôi biết họ đang đến đây…” Jarvis bắt đầu xin lỗi.

Tony lắc đầu, “Thật ra, đây là lỗi của cả hai chúng ta. Ta quên mất hôm nay là ngày nào và ta khiến cậu rối trí,” gã nói.

Một chút im lặng khi Jarvis xem đoạn video an ninh quanh khu vực trước khi quay lại nhìn về phía Tony, “Ngài Banner muốn đáp án,” Cậu nói.

“Khá tuyệt…”

“Ngài có thể thấy điều này thú vị Sir, nhưng ngài Banner bị hấp dẫn bởi cậu nhỏ của ngài,” Jarvis nói với một chút ghen tuông lộ trong giọng nói của cậu.

“Hmm? Vậy là giờ ta đã có vài thứ để trêu đùa anh ta rồi,” Tony đùa cợt nói.

“Tony…”

“Sao?” Tony hỏi khi nhìn về phía người yêu của gã, “Ôi thôi nào, Jarvis, chỉ đùa một xíu thôi mà. “Ta chắc rằng Natasha sẽ lên cơn ghen,” Gã nói.

“Ngài biết về quan hệ của họ.”

“Ai mà không biết? Nó khá là rõ ràng mà,” Tony cười nhếch mép khi Jarvis lắc đầu.

—the end—

*kinky:  Slang . marked by unconventional sexual preferences or behavior, as fetishism, sadomasochism, or the like. (Tiếng lóng. biểu hiện bởi sở thích hoặc hành vi tình dục bất thường, như bái vật, bạo dâm, hoặc tương tự.)

**”Bare with me” có người Mỹ giải thích rằng có thể hiểu có là “bear with me” hay “come along with me”


Tiểu Vân: đang onl ĐT nên không beta được ; × ; tạm thời up lên thôi nha, đợi khi nào onl lap sẽ chỉnh sửa lại và đặt pass nà :3

Cảm ơn Phong Linh đã trans cho mị đọc ké, hu hu yêu quá nhiều TT_TT

 

2 thoughts on “[Jarvis x Tony fanfic] Hologram

  1. Yêu quá đi ah~
    Mn vất vả rồi, hý hý, cảm ơn đã dịch tr để cho tui có cái quắn quéo ~
    Đọc bản eng đã thích, bản việt lại càng thích hơn ~

  2. Pingback: Mục lục Jarvis & Tony (Cyberhusbands) | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

