[Scan + trans thô] JGT tập 1 [phần 2]

Phần 1

15

Jarvis: Đây là lịch trình cho cuộc họp hội nghị tuần này thưa ngài.

Cần sắp xếp nhân viên đi theo ngài không ạ?

Sir?

Tony: A, a, ừ

vây để Pepper đi theo tôi đi.

Jarvis … Tôi biết rồi ạ.

16

Gangster: Hửm, boss !

Phải ra khỏi nhà sao ạ?

J đã cho tôi xem hành trình của ngài.

Tony: Gọi Happy chuẩn bị xe đi

Cậu không cần đến đâu.

Gangster: Vậy vệ sĩ là ai?

Tony: Đừng lo, chỉ là một cuộc họp thôi mà

Cậu hãy cùng Jarvis ở nhà trông nhà đi.

Gangster: Hả?

Tony: Sao vậy, ngươi không cần cùng đi sao ?

Gangster: Ai biết a !

Không hiểu nổi boss đang nghĩ cái gì nữa.

Jarvis: Thật lạ.

17

Jarvis: Sir, vào ngày mai

Buổi triển lãm kia . . .

Cần tôi đi cùng không ạ?

Tony: A, không sao cả, có Roddy rồi.

Gangster: Này boss !

Tony: Ngày hôm nay không cần

Ngày hôm nay cũng không cần

Gangster/Jarvis: Boss ! Sir

Gangster: . . . Này, Jarvis

Boss gần đây có chuyện gì vậy?

18

Jarvis: Sir, Có thể quấy rầy ngài một chút không?

Tony: Có chuyện gì vậy? [cái vẻ mặt này]

Jarvis:… Sir, Ngài đã…

Không cần chúng tôi nữa sao?

19

Tony: Gì . . . Gì vậy ! ?

Gangster: Boss, nếu như tâm tình ngài không tốt.

Hoặc là chúng tôi làm chuyện gì đó khiến ngài mất hứng,

Thì cứ việc nói ra !

Nếu như có người khiến ngài không vui, chúng tôi sẽ thay ngài dạy dỗ hắn,

Nếu như chúng tôi làm sai chỗ nào, thì cứ việc nói, chúng tôi sẽ sửa.

Nếu như ngày nào đó ngài thực sự không cần đến chúng tôi nữa, vậy cũng không sao cả đâu.

Thế nhưng, không nên giống như bây giờ, đem những lời buồn bực giấu trong lòng không nói ra

20

Tony: Các cậu hiểu lầm rồi. . .

Không phải như các cậu nghĩ đâu . . .

Thật ra là có một người [?]. . . Các cậu cũng biết hắn.

Trong một buổi tiệc tối

Hắn nói với tôi. . .

Thor: Tony, cậu đi đâu cũng đều mang Javris và Gangster theo.

Không cảm thấy bọn họ quá cực khổ sao ?

Cậu quá ỷ lại bọn họ, thỉnh thoảng cũng nên để cho bọn họ nghỉ ngơi đi a.

21

Tony: A ? Thật, thật sao ? Sẽ rất cực khổ sao?

Thot: Đương nhiên !

Cậu thử đặt một kỳ nghỉ bất ngờ cho họ xem?

Bọn họ nhất định sẽ rất cao hứng !

[Xen vào chuyện của người ta làm giề]

Tony: Tôi nghĩ . . .

Hắn nói cũng có chút lý

Tôi đã quá quen có các cậu ở bên cạnh.

Nhưng nhất định như vậy rất phiền, đúng không?

Các cậu cũng nghĩ tới phải rời khỏi tôi nghỉ ngơi một chút ha! Cho nên . . .

Gangster: Tôi nói boss . . .

Ngài đây là đang nghĩ cái gì vậy a!

Chúng tôi cho tới bây giờ từng oán hận qua sao?

Jarvis: Sir . . . rời khỏi ngài, hoặc cái chuyện cảm thấy phiền chán đó

Jarvis/Gangster: Nghĩ cũng không nghĩ tới.

22

Jarvis: Sir, ngài cho chúng tôi sở hữu tất cả mọi thứ,

Ngài chính là ý nghĩa sinh tồn của chúng tôi.

Cho dù là tôi hay là G, đều là từ tận đáy lòng cam tâm tình nguyện phục vụ ngài

Ngài nếu như gạt bỏ những điều ấy, chúng tôi đây sẽ không còn giá trị chút nào

Tony: Là, như vậy thật sao?

Cậu. . . Cậu nói trực tiếp như thế,

Khiến cho tôi trông thật buồn cười . . .

Giống như một kẻ ngốc vật. . .

Jarvis: Không bằng nhân cơ hội này nói cho ngài luôn

Dục vọng chiếm hữu ngài của chúng tôi, lớn hơn ngài nghĩ rất nhiều.

Nếu như ngài cảm thấy nó phiền phức. Thì hãy nhanh một chút thoát khỏi chúng tôi.

. . . Nói cách khác,

Chúng ta tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tay

Tony: Oa

Chờ, chờ một chút !

Được. . . Được rồi !

Tôi đã biết rồi !

Chờ một chút !

23

Tony: Là tự tôi đã nghĩ quá nhiều, không nhớ đến tâm tình của các cậu.

Xin lỗi

Tôi cần các cậu

Hãy ở lại bên tôi

Gangster: Hừ, đó là đương nhiên.

Jarvis: As you wish, Sir


Còn phần phiên ngoại của tập 1 thì rảnh mình lại up

Tập 2 thì… nó có H nên sẽ cân nhắc scan hay không, nếu có có thể mình sẽ pass =]] dù sao cũng H mà, với mình thấy ko mấy ai đọc nên pass lại cho bạn nào cần thôi, show ra sợ tác giả đi ngang thấy TTvTT

Quên 1 câu ghi chú ở tập 1, G trong JGT là nhân vật gangster của phim gangster no.1 do Paul Bettany đóng, [Paul Bettany là người lòng tiếng cho jarvis]

Jarvis và Gangster là anh em sinh đôi, và cả 2 đều là bạn trai của Tony =]]

This entry was posted in Cyberhusbands by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

8 thoughts on “[Scan + trans thô] JGT tập 1 [phần 2]

  1. Pingback: Mục lục Scan + Trans fanbook JGT | Phiêu Lãng Thành

  2. cảm ơn cô đã bỏ tiền ra mua truyện về scan cho con dân đọc TTvTT cô vất vả rồi <3, truyện đẹp nhắm, à quên, tui sẽ để cái hastag này ở đây và không nói gì #cầu_H #Hail_HHHHHH

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

