[JarvisxTony doujinshi] Bị đùa giỡn

Tên doujinshi: Bị đùa giỡn

Artist: Zierland_子斓

Pairing: Cyberhusbands (Jarvis x Tony)

Dịch & Edit: Đông Phương Bạch Vân aka Tiểu Vân 

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi nơi khác ^~^

per


xanh nhạt hay xanh lá

xanh nhạt hay xanh lá 2


=]]] phúc hắc công lên sàn…

tin vui là anh này tính xuất bản 1 cuốn fanbook, bao gồm tranh và truyện về JarNy =]]

thứ nhất là tui quen ảnh, nói chuyện khá dễ thương, tranh thì đẹp & moe, truyện thì hài bựa, thứ 2 anh lại ko dính dáng tới chính trị. Nên tui tính mua ủng hộ ảnh, có bạn nào muốn ủng hộ ảnh chung ko? tấm cuối tháng 7 này hoặc đầu tháng 8 là xuất bản, 1 cuốn khoảng 40-50 page, tầm 10-15NDT (40-50k) cuốn, thêm ship về thì ko tới 100k đâu :3 (so với 1 cuốn của navnao khoảng 40page giá 500 yên là tầm 200k thì của anh này rất rẻ á :v

Không mua cũng ko sao, tui mua có gì tui dịch rồi up =]] chắc từ giờ ảnh với navnao thành tác giả ruột của tui rồi, tui thầu chính 2 người này. nhưng mà, sau vụ bị reup truyện thì tui ko dễ tính show hàng cho mọi người đâu :v trước hết bạn bè thì cứ yên tâm tui mang tặng cho, còn lại thì cứ đợi xem phản ứng của mọi người đã =]]]

8 thoughts on “[JarvisxTony doujinshi] Bị đùa giỡn

  1. Pingback: Mục lục doujinshi/fanfic/fanvid Tony Stark/Iron Man | Phiêu Lãng Thành

  2. =))) nghe muốn mua quá đi. Mà ảnh chỉ viết tiếng Trung thôi hả, có tiếng Anh không

    • ko có tiếng anh thì phải =]] vì sách gồm doujinshi và fanfic, dou thì ảnh dịch tiếng anh được chứ fanfic thì chỉ có tiếng trung thôi á, cơ mà tui sẽ cố scan dịch hết truyện của ảnh :v tại vì fanfic của ổng bựa éo chịu dc đâu =]]]]] cưng lắm moe lắm

  3. Pingback: Mục lục Jarvis & Tony (Cyberhusbands) | Phiêu Lãng Thành

  4. Pingback: Doujinshi | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

