[JarvisxTony fanfic] 30 câu chuyện tình yêu (thượng)

45739897_p1_master1200

30 câu chuyện tình yêu – thượng

Tác giả: 诶嘀

Edit: Tiểu Vân

Mục Lục


1. Nắm tay

“Jarvis, nắm chặt lại.” Cánh tay trái của Mark46 được đặt trên bàn, Tony cầm dụng cụ bắt đầu sửa chữa, âm thanh các đốt ngón tay cử động truyền đến, những ngón tay sắt nắm thành quả đấm, “Buông ra.”

Bàn tay mở.

Tay Tony ở giữa các khớp tay chỉnh sửa một lúc, bàn tay đột nhiên lại khép lại, nhẹ nhàng nắm lấy, dịu dàng không giống như sắt thép.

“…”

“…” Trong phòng thí nghiệm một mảnh lặng im, Tony có chút kinh ngạc, mà Jarvis lại không muốn nói dối Tony rằng đây chỉ là một lỗi sự cố trong hệ thống.

Kim loại lạnh lẽo được nhiệt độ cơ thể thấm ướt, “Jarvis?”

“Sir.”

“Lần sau cậu muốn nắm tay tôi thì cứ nói thẳng.”

.

2. Hôn lên những ngón tay

Tony nằm ở phơi nắng trên sân thượng. Người không cam tâm tình nguyện khi bị đẩy ra khỏi phòng thí nghiệm là gã, hiện tại vẻ mặt thỏa mãn nằm dài trên ghế đến sắp tan chảy ra cũng là gã.

“Sir, nước của Ngài.” Mark46 đã được sửa chữa hoàn tất, cậu bưng ly nước màu cam đi đến bên cạnh gã.

“Thiệt là tri kỷ đó, honey.” Tony kéo kính mát xuống.

“Nước cam, bổ sung cho Ngài lượng vitamin thiếu hụt trong mấy ngày vừa qua.” Mark46 cúi người xuống muốn đem ly nước đưa cho gã.

“Nước cam? Cậu nói thật?” Tony cau mày, không muốn cầm lấy ly nước, “Tôi xin cậu đó, đến con nít còn chả thèm uống thứ này.”

“Hoàn toàn ngược lại, nước cam rất được thanh thiếu niên và trẻ em yêu thích đấy ạ.” Jarvis phản bác, Mark46 nghiêng đầu qua chỗ khác nhìn về phía cửa sổ sát đất, nhóc Peter đang uống ly nước cam của mình.

Tony nâng nửa thân trên dậy nhìn theo hướng mắt của cậu, Peter đang quan sát Dum-E và U thì nhận thấy có người nhìn mình, cậu bé ngẩng đầu lên, hai má phồng to vì chứa nước, cố vẫy vẫy tay chào họ.

Jarvis lại đưa ly nước về phía Tony. Khi Tony đón lấy cái ly thì ngón tay bị giật điện một chút, tay gã run lên thiếu chút nữa làm rơi cả ly nước.

Jarvis như không có chuyện gì xảy ra đứng lùi về một bên.

Tony uống hai hớp nước cam rồi lại bất chợt nhận ra , “J? Vừa rồi không phải là cậu hôn tôi đó chứ?”

.

3. Xem phim

“Jarvis…” Tony đỡ trán, gương mặt đỏ ửng vì xung quanh khá tối nên nhìn không rõ.

“Sir.” bộ giáp sắt dựa lưng vào ghế, ngoài trời đã tối, trong phòng chỉ còn ánh mắt và ngực của Mark46 cùng với máy chiếu phim là sáng đèn.

“Tôi cho phép cậu chiếu bộ phim cậu thích nhất.”

“I did, Sir.”

“Cậu đang chiếu mấy cảnh ghi hình của tôi.”

“Đúng vậy, Sir.” Âm thanh của Jarvis không giấu được ý cười, dữ liệu phản hồi của cảm biến nhiệt cho cậu biết —— Sir của cậu dường như đang xấu hổ.

.

4. Hẹn hò

“Sir, tôi thực sự không hiểu vì sao sau 36 tiếng không ngủ Ngài còn muốn ra ngoài là ý gì, tình trạng cơ thể của Ngài bây giờ vô cùng không thích hợp để lái xe.” Jarvis không chấp hành mệnh lệnh của Tony.

“Ý của tôi là thời tiết hôm nay rất thích hợp để hẹn hò, tôi muốn đi ra ngoài.” Tony không dừng bước chân lại, “Friday, giúp tao điều khiển xe.”

“Vâng, Boss.” Giọng nữ ôn hòa đáp lại.

“Đừng làm như vậy, Friday.”

“… Tôi không biết nên chấp hành theo lệnh của Ngài hay của anh hai nữa, xin hai người hãy nhất trí một chuyện rồi mới ra lệnh ạ.”

“Sir, Ngài cần phải ngủ. Hơn nữa, ” Jarvis dừng lại một chút, “Chúng ta mỗi ngày đều là ‘hẹn hò’ mà, không phải sao?”

( cho nên cuối cùng bọn họ đi ngủ với nhau đi, khụ khụ )

.

5. Hôn

“Chúc mừng ngài,  tế bào thần kinh robot kết nối thành công tỷ lệ là 100%.”

“Yes!” Tony đập tay xuống bàn, nhảy ra khỏi ghế, mỉm cười thật tươi và tự hào, “Tôi biết là lần này sẽ thành công mà!”

“Tất nhiên, 23 lần thất bại trước chỉ là để chứng minh tính khả thi của chương trình này thôi.”

Tony không thèm quan tâm tới thói quen phản pháo của Jarvis, ai bảo nó là do chính gã dạy dỗ chứ.

Gã nhết mắt nhìn về phía cameras, “Ha! Cho nên cậu nợ tôi một phần thưởng đó, cho tôi một nụ hôn?”

“As you wish, Sir.”

Ánh sáng màu vàng chạm lên môi Tony, dòng điện cùng làn da tiếp xúc mang đến một chút cảm giác tê dại.

Tony liếm đôi môi đỏ thắm, “A, tôi nghĩ việc thực thể hóa cho cậu đã thành một vấn đề cấp bách rồi đây.”

“Tôi muốn hôn cậu thật mãnh liệt, J. Như thế này không thể thỏa mãn được tôi.”

Jarvis trả lời chậm nửa giây, “Tôi nghĩ tôi cũng vậy, Sir.”

.

6. Mặc quần áo của nhau

“Quần áo hôm nay hình như rộng hơn bình thường rất nhiều nhỉ.” Tony đang mặc áo thì thấy có gì đó không đúng lắm, sau khi xỏ tay qua thì đến đầu ngón tay cũng không thể ló ra khỏi ống tay áo được.

Tony đi chân trần đứng trước gương, vạt áo sơ mi vừa khéo che khuất cái mông căng tròn của gã.

“Sir, đây là quần áo từ Savile Row mới được gửi đến vào ngày hôm qua.” Âm thanh của Jarvis từ loa truyền đến.

Tony đang định cởi áo ra thì dừng tay lại, gã vuốt tay đọc trên vạt áo, ánh mắt mang theo ý cười, “Không nghĩ tới quần áo của cậu sẽ lớn đến vậy.”

【Jarvis vẫn luôn “Mặc” Suit của Tony! )

( Vì Tony vì muốn mau chóng cho Jarvis nhập vào thực thể, đến cả quần áo cũng đã chuẩn bị xong! )

.

7. Cosplay

Tony mặc áo giáp và đi lạc vào một buổi triễn lãm lớn, đang muốn vòng ra thì gặp phải một cô bé buộc tóc đuôi ngựa nhuộm màu xanh và hồng kéo lại, “Trời ạ! Bộ giáp bọc thép của cậu tuyệt cú mèo luôn! Cậu là coser Iron Man chuẩn nhất mà tui thấy đó nha! Có thể cho tui chụp chung một tấm hình hông dạ?”

Từ chối yêu cầu hợp lý của một quý cô không phải là phong cách của Tony Stark, gã sảng khoái đáp ứng , “Tất nhiên rồi!”

Cô nàng mặc chiếc quần cực ngắn và mang tất lưới nóng bỏng cầm lấy cây gậy tự sướng rồi dựa sát vào lòng Tony tạo một pose, đèn Flash nháy lên vài lần.

“Cảm ơn nha! Cậu thực sự quá tuyệt vời luôn!”

“Xem ra cho dù không phải là Tony Stark thì Ngài cũng khá là được hoan nghênh nhỉ.” Jarvis trong mũ giáp trêu chọc Tony.

Tony đang định rời đi, vừa quay đầu lại thì phát hiện hai bên trái phải đã vây đầy người cầm camera với điện thoại di động vẻ mặt mong đợi nhìn gã rồi.

“Jarvis, tôi có một chút rắc rối ở đây.” Tony hoảng sợ cầu cứu.

“Enjoy yourself, Sir.”

.

8. Thực thể login ( Tên ban đầu là: Đi dạo phố )

“Cảm thấy thế nào?” Jarvis chỉ vừa mới ngồi dậy Tony đã hưng phấn đặt câu hỏi.

“Ừm…” Jarvis cúi đầu nhìn hai tay của mình nắm lại rồi mở ra, “Chân thực.” Cậu ngẩng đầu nhìn về phía Tony, sau đó bị cái đầu từ dưới đất đột nhiên nhô lên dọa giật mình.

“Lúc vừa mới sinh ra tôi cũng có cảm giác này.” Vision đi tới bên cạnh Jarvis, “Mr. Stark lo là anh sẽ không quen, cho nên để tôi tới xem một chút.”

Vision giơ tay về phía Jarvis, Jarvis bắt tay với hắn, nơi hai bàn tay chạm vào nhau lóe lên tia sáng màu vàng.

“Cảm ơn sự giúp đỡ của cậu, V.” Jarvis mỉm cười với hắn.

“You’ re welcome, theo một hướng nào đó thì anh cũng có thể xem như là cha và anh trai của tôi.” Vision cũng cười với cậu.

“Chờ một chút, có phải tôi đã bỏ lỡ phần nào đó trong vở kịch này không dạ? Mấy người từ khi nào mà quen nhau vậy? V?” Tony hoang mang nhìn, có phải là gã không nên kêu Vision đến đây không nhỉ…

Vision vừa hạ giọng vừa trả lời gã, “Tôi chỉ làm theo những gì Ngài yêu cầu thôi mà.”

Thế nhưng hình như tôi chỉ để cậu giúp Jarvis thích ứng với thực thể thôi nha, hiện tại lại cảm thấy giữa các người đã thỏa thuận xong một hiệp ước bí mật gì đó rồi á.

Vẫn chưa kịp hiểu Vision có ý gì, Tony đã bị kéo vào một cái ôm ấm áp, 36. 8°C, Jarvis điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất cho Tony.

Jarvis đặt cằm ở trên đỉnh đầu của Tony, liếm lên mái tóc ngắn mềm mại chẳng cần xịt keo của gã, “Thứ lỗi cho tôi, Sir, tôi đã muốn làm như vậy rất lâu rồi.”

Tay Tony ở sau lưng Jarvis siết chặt lại, cơ thể thả lỏng, an tâm dựa vào lòng cậu, thoải mái nói, “Ai mà không kia chứ?”

.

9. Cùng bạn bè giết thời gian

“Xem ra gần đây cậu sống rất tốt nha, trông có vẻ như trẻ hơn cả mười tuổi luôn ấy, Jarvis chăm sóc cậu tốt thật.” Rhodey híp mắt nhìn người bạn căng tràn sức sống của mình, đã rất lâu rồi anh mới có thể thấy lại tia sáng lấp lánh trong đôi mắt nâu đó, vành mắt thâm đen vì thiếu ngủ nay cũng chẳng còn.

“Há há, đừng có nói về tui nha, cậu dạo này thế nào rồi?” Tony đập tay lên vai Rhodey, “Sau khi tỉnh dậy, nằm hơn hai tháng trong trung tâm phục hồi chức năng cậu đã gọi được cho tui mấy cuộc điện thoại hở ? Ba? Hay là năm? Cậu không phải là…”

Tony còn chưa nói hết Rhodey đã gật đầu một cái. Jarvis mang cà phê và sandwich đến cho hai người.

“Không thể nào? Bị tui nói trúng rồi!” Âm thanh của Tony bỗng nhiên to lên.

Rhodey nhận lấy ly cà phê từ Jarvis, nói cám ơn, chẳng thèm quan tâm tới Tony.

“Không cần khách sáo, Mr. Rhodey.” Jarvis bưng khay vòng về phía Tony rồi đứng cạnh gã.

“Cô ta tên là gì?” Tony cười khoe cả hàm răng trắng, tiếp tục truy vấn, nhận lấy cái bánh sandwich cá ngừ ca-li của mình, “Cám ơn nha, honey.”

Sau đó Jarvis thuần thục khom thắt lưng xuống, Tony ngẩng đầu khẽ hôn một cái lên khóe miệng của cậu, động tác của hai người mây bay nước chảy lưu loát sinh động, hết sức ăn ý.

“Oh, God! Cậu làm ơn đừng có khoe khoang như vậy chớ?” Rhodey hạ giọng kháng nghị, anh muốn che mặt, à mà tốt nhất là bịt kín mắt luôn cho rồi.

“Tui chính là Tony Stark, tui có khi nào từng khiêm tốn hở?” Tony nhết mắt, bởi vì miệng nhét đầy thức ăn nên giọng nói có chút không rõ ràng.

“Sir chính là nói thật. Vất vả cho ngài rồi, Mr. Rhodes.” Vị quản gia tóc vàng mắt xanh cười đến ôn hòa nhã nhặn, mơ hồ lại có thể nhìn ra sự kiêu ngạo trong đó.

Vất vả, tui rất là vất vả. Rhodey yên lặng uống một hớp lớn cà phê, nghe thoang thoảng đâu đó trong không khí có mùi chua chua khắm khắm.

.

10. Đeo tai thú

Để Spidey ở lại trụ sở Avengers vào ngày cá tháng tư chính là một sai lầm vô cùng to lớn. Không ai trêu đùa được nhóc, thế nhưng nhóc thì cơ hồ đem tất cả mọi người trêu đến xoay vòng vòng.

Tony và Jarvis, Vision, Rhodey đưa mắt nhìn nhau, nhìn lên mấy cái tai thú bị tơ nhện bám dính trên đầu không biết phải xử lý thế nào, đầu sỏ gây ra chuyện này thì éo biết đã trốn đi nơi nào. Tony là người không thể nhịn cười đầu tiên, “Ha ha ha! Vision cậu… Ha ha ha ha!”

Trên cái đầu màu đỏ tím bị cố định một cái tai cún rũ xuống, màu của cái tai gần với màu da của Vision, thoạt nhìn còn là loại được chuẩn bị một cách tỉ mỉ.

Trên đầu Rhodey đính một cái tai cún màu đen, còn trên đầu Tony thì là màu nâu rám nắng, chỉ có Jarvis, trên đầu Jarvis là một đôi tai mèo cùng màu với màu tóc của cậu.

Sau khi cười xong Tony lại nhìn chằm chằm vào cậu, Jarvis vuốt mũi thoạt nhìn có chút ngượng ngùng. Cậu rũ mi mắt xuống, khi Tony đến gần thì cậu lại khẽ cúi người, để cho chủ nhân xoa lên lỗ tai của mình, bộ dáng có chút ngượng ngùng kia khiến tim Tony đập rộn ràng lên.

Đáng giá. Tony ở trong lòng giơ một ngón tay cái.

Không biết từ lúc nào Vision đã kéo hai cái tai trên đầu xuống, hơn nữa hắn còn đang truy đuổi Peter chạy tán loạn trong tòa tháp.

Peter đụng vào màn hình hiển thị của Friday, cô dùng nó để ngồi nhìn cảnh mọi người vui đùa ầm ĩ, may mà động tác của Peter tương đối nhanh, nhóc kịp thời bắt lấy màn hình trước khi nó rơi vỡ, “A! Xin lỗi!”

“Các ngài à, làm ơn trưởng thành lên một chút có được không?” Friday ở trên màn hình run lên. Hiện tại trưởng thành nhất lại là cái người nhỏ tuổi nhất trong tòa tháp.

“A a a! Cứu mạng a!” Peter thiếu chút nữa bị Rhodey – người trông có vẻ như thờ ơ không quan tâm lại đang âm thầm lặng lẽ tìm cơ hội trả thù – gài bẫy, nhóc vội vàng nhảy lên trần nhà.

Vision đột nhiên từ trên trần nhà xuyên xuống, thoáng cái liền đem Peter cố định ở trong lòng ngực mình, Peter chẳng thể cử động được cánh tay của nhóc.

“Chờ một chút! Vision, em thú tội mà, là Mr. Stark bảo em làm như vậy đó!” Peter chặn cánh tay bên này của Vision lại, tay bên kia của Vision đã gắn cái tai của hắn lên đầu nhóc Peter.

Sáu con mắt rực lửa chuyển hướng về trên người kẻ thực sự đứng sau trò này.

Tony nấp vào sau lưng Jarvis, “A hahaha, cá tháng tư vui vẻ a!”


Tiểu Vân: truyện kiểu siêu đoản văn ấy =]]] cũng cưng ghê, à mà được viết sau CW nên chị tác giả bơ hết dàn avengers kia rồi nha =]]]

phẩn Trung

8 thoughts on “[JarvisxTony fanfic] 30 câu chuyện tình yêu (thượng)

  1. Pingback: Mục lục [Jarvis x Tony fanfic] 30 câu chuyện tình yêu | Phiêu Lãng Thành

  2. Pingback: [JarvisxTony fanfic] 30 câu chuyện tình yêu (trung) | Phiêu Lãng Thành

  3. Pingback: [JarvisxTony fanfic] 30 câu chuyện tình yêu (hạ) | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

