[JarvisxTony doujinshi] Chỉ dành cho 1 người

Tên doujinshi: Chỉ dành cho 1 người

Artist: Zierland_子斓

Pairing: Cyberhusbands (Jarvis x Tony)

Dịch & Edit: Đông Phương Bạch Vân aka Tiểu Vân 

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi nơi khác ^~^

per


chỉ dành cho 1 người


Tử Lan hình như là 1 fanboy =]]] theo như tui chat thì bản bảo tui gọi bản là Lan ca, khá là vui tính, dễ mến, cute như những bức tranh bạn ấy vẽ. Tui sẽ cố chầu chực nhà bạn ấy để dịch những fanart moe về JarNy cho mọi người thêm nữa.

Bên cạnh đó, thông báo cho mọi người là: đây là bài post cuối cùng của tháng 6, đồng nghĩa với việc nó sẽ là bài viết chấm dứt cho khoảng thời gian năng suất cao 1 ngày 1 bài post của tui =]]] tui về chế độ nhây lười 1 tuần [cũng có thể là 1 tháng] 1 bài post đây. Cảm ơn mọi người đã theo tui trong 1 tháng qua :v

tin ngoài lề =]] tui xin dc 1 mớ per của mấy tác giả trung quốc lun á, có cả chị tác giả của Priest _(:3 JZ)_ nên hiện thì tui cũng an tâm bớt bị report rồi :v trừ mấy chị tác giả nhật bản ra _(:< JZ)_

This entry was posted in Tony Stark doujinshi by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

5 thoughts on “[JarvisxTony doujinshi] Chỉ dành cho 1 người

  1. Pingback: Mục lục doujinshi/fanfic/fanvid Tony Stark/Iron Man | Phiêu Lãng Thành

  2. Pingback: Mục lục Jarvis & Tony (Cyberhusbands) | Phiêu Lãng Thành

  3. Pingback: Doujinshi | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

