[JarvisxTony doujinshi + fanfic] Ai thả chó ra ngoài?

Tên doujinshi + Fanfic: Ai thả chó ra ngoài?

Tác giả fanfic: Double K

Artist: Moyi北

Pairing: Cyberhusbands (Jarvis x Tony)

Dịch & Edit: Đông Phương Bạch Vân aka Tiểu Vân 

Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi nơi khác ^~^


Tác giả: Tui vừa viết vừa nghe Who let the dog out BaHa Men á nha ^v^

Fanfic ngắn:

“Đ*Má, ai thả chó ra dạ?!” Sáng sớm, một tiếng gầm vang vọng cả tòa tháp Stark.

“Sir, thật xin lỗi, tôi không biết.”

“Cậu không có khả năng không biết.”

“Được rồi, Sir, Là ngài đội trưởng thả chó ra, ngài ấy muốn dùng nó để giúp chiến binh mùa đông vui vẻ.”

“Đ*mẹ, Đ*mẹ, Đ*mẹ”

“xin hạy chú ý tới hình tượng, Sir. Nếu không hôm nay Ngài sẽ không có bánh donut để ăn đâu đấy.

“Cho tôi tức giận lần cuối cùng.” Tony hít một hơi thật sâu. “Đm chứ thả chó ra và chọc vợ hắn vui thì liên quan éo gì nhau?”

“Ngài sẽ không muốn biết đâu.”

“Nói cho tôi biết đi, tôi sẽ cố giữ bình tĩnh.”

“Khụ, bọn họ hồi trẻ có từng nuôi một con chó vàng, ngài đội trường đang giúp chiến binh mùa đông khôi phục ký ức, cho nên, ngài ấy nhờ tôi giữ bí mật giúp, nhưng tôi còn là người trung thành nhất với Ngài, Sir. Xin hãy thứ lỗi cho tôi.”

“Giọng của cậu sao lại bối rối như vậy, cậu đang giấu tôi chuyện gì”

“Không có.”

“Cậu có.”

“Được rồi, con chó vàng kia tên là Tony, Sir.”

“Cậu đang lo lắng chuyện gì vậy, Jarvis, tôi sẽ không tức giận đâu mà.”

Thế nhưng vào lúc nửa đêm, đội trưởng và chiến binh mùa đông lại vô cùng đáng thương khi bị ném ra ngoài từ tầng 10 của tòa tháp.

“Jarvis, đừng hiểu lầm, chỉ là tôi không quen nhìn bọn họ ân ái thôi.”

“Thực ra chúng ta cũng có thể ân ái ngược lại mà, Sir.”

Tony trong nháy mắt đỏ mặt tới tận mang tai, “Jar, câm miệng.”

“Tôi có công chạy đi mua bánh donut cho Ngài mà lại không được mở miệng sao nè?”

“Khốn kiếp.”

….

Doujinshi:

ân ái


=]] đủ lầy

This entry was posted in Tony Stark doujinshi by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

9 thoughts on “[JarvisxTony doujinshi + fanfic] Ai thả chó ra ngoài?

  1. Pingback: Mục lục doujinshi/fanfic/fanvid Tony Stark/Iron Man | Phiêu Lãng Thành

  2. Pingback: Mục lục Jarvis & Tony (Cyberhusbands) | Phiêu Lãng Thành

  3. Pingback: Doujinshi | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

