[TUT Game] Marvel Tsum Tsum

marvel-tsum-tsum-me-man-voi-phong-cach-sieu-anh-hung-match3

Marvel Tsum Tsum thuộc dòng game trí tuệ giải đố theo phong cách match-3 quen thuộc, tương tự như bom tấn Candy Crush Saga. Nhiệm vụ của người chơi là nối các nhân vật siêu anh hùng giống nhau với số lượng từ 3 con trở lên để tạo thành combo và ghi điểm. Thu thập được càng nhiều Tsum và nối được những đường dài sẽ giúp bạn có thêm điểm thưởng và nhiều phần quà giá trị khác.


Mọi người có nhớ cái con tsum tsum iron man trong mấy cái doujinshi gần đây ko? Nó khá là dễ thương nhỉ ^~^ Vì nó quá moe nên tui từng tính đi mò game đó để chơi. nó ko có trên CHPlay, nó là phiên bản tsum tsum do Disney bắt tay với Konami và LINE để phát hành, và chỉ có phiên bản nhật bản, ko thấy/chưa thấy phiên bản quốc tế trên CHplay =]]] bé Linh nhà tui cũng có đòi chơi, tui quăng link down bản nhật qua cho ẻm chơi thì vài ngày sau ẻm bảo

Hơi khó chơi, vì ta ko đọc đc tiếng nhật. Ko hiểu nó yêu cầu gì. Fail hoài

Đến lúc đó tui mới nhớ là mình có tìm cái game này nhưng quên chưa chơi, mở ra chơi thử, thấy cũng vui lắm, nhân tiện chơi từ đầu tui có cap màn hình lại, làm cái hướng dẫn cho ai muốn chơi mà ngại nó tiếng nhật nha ^~^

Đầu tiên là dòng máy của bạn phải là iOS/ Android [Android 4.1+]

Bạn vào link Qooapp nếu là Android – itunes nếu là IOS

Nhấn cái nút install, nó sẽ có hiện cái bảng “app này có thể gây hại cho máy của bạn bla bla…” cứ ok đi =]] nó down về rồi thì mở ra cài như bình thường. lưu ý là nó sẽ bảo bạn cài Qooapp trước, cài xong nó mở app ra trông như giao diện của CHPlay vậy, rồi nó ra cái game Tsum Tsum, bạn lại down về, mở lên, và ok, chúng ta chuẩn bị đăng kí nào :v

khi mở game lên thì đầu tiên nó chạy cho bạn cái trailer =]]

vui lắm, xem thử dưới đây nè

chạy xong nó ra cái bản điều khoản đăng kí dưới đây

1

利用規約 là điều khoản sử dụng

同意しない: ko đồng ý

同意する: đồng ý => nhấn nó =]]

nhấn tiếp các phần kế tiếp để đến với thằng dưới đây

3

Nhấn rồi nhập tên nick của bạn vô cái “ここをタップして入カ” và bạn được nhập tối đa là 10 ký tự. sau khi nhập xong nó sẽ có vài thông tin về cái con tsum đầu tiên của bạn là iron man.

5

Trong lần chơi đầu tiên, bạn sẽ được nhận một Box kỳ diệu. Trong Box này sẽ chưa một Tsum là Iron man, và đây cũng chính là Tsum của bạn, được gọi là MyTsum or Iron man tsum.

next qua chút thì nó có phần hướng dẫn bạn chơi game.

7

Nối 3 Tsum cùng loại trở lên để khiến chúng biến mất khỏi màn hình và giành điểm thưởng.

Loại bỏ được càng nhiều Tsum, số điểm bạn giành được càng cao.

Tsum của bạn sẽ được thêm xu mỗi lần bạn xóa được chúng trên màn hình.

8

Nối được ít nhất 7 Tsum, bạn sẽ nhận được một bong bóng phát sáng. Chạm vào bong bóng để loại bỏ tất cả các Tsum xung quanh (không phân biệt cùng loại hay khác loại).

9

スキル là kỹ năng, nó dùng để loại bỏ các Tsum mà cùng loại với MyTsum.Trong trường hợp của mình là con Iron man tsum. Khi Iron man tsum chuyển thành màu vàng, hãy chạm vào nó và thực hiện các cú hattrick. Với Tsum IM thì ẻm sẽ chưởng[?=]] ] theo hàng ngang

10

メガチャージ là sạch điện Mega. Tức là khi bạn nhấn vô thì nó sẽ tăng thời gian để bạn chơi =]] chắc vậy

Lưu ý trong màn 3 khi đấu 1×1

19

khi bắt đầu màn đấu 1×1, thì bạn phải kéo các tsum cùng 1 loại rồi chỉa vô cái thằng tsum đối thủ để tsum của bạn đánh vô đối thủ, nếu ko kéo chỉa vô đối thủ thì coi như bạn ko có ra đòn với đối thủ mà chỉ kéo tsum rồi diệt tsum chơi chơi =]]


tạm thời nhiêu đây thôi vì bạn chỉ mới chơi dc tới màn 5 =]]] nó như bao dòng game line khác, có mạng đó, mạng là cái dấu hình sét trên cùng góc trái của bạn, dc có 5 mạng thôi :v phải đợi nó hồi phục mạng lại mới chơi tiếp.

Chơi cái này bạn buộc phải nhanh tay lẹ mắt =_= chậm chậm như tui thì chỉ có hết giờ rồi chết :v tui hiểu sao cái doujinshi tsum tsum Tony chơi hoài ko thắng rồi =]] tui tưởng nó dễ như trái cây cho tới khi tui chơi và toàn lãnh 1 sao từ đầu tới cuối TTvTT tui chậm quá mà…

khi nào chơi tới cái lạ thì tui hướng dẫn tiếp, hoặc ko hiểu gì thì mọi người cap màn hình hỏi cũng dc =]]] còn giờ… tui đi luyện tiếp đây… :v

15 thoughts on “[TUT Game] Marvel Tsum Tsum

    • = )))) chơi đê, cũng vui lắm, nhanh tay lẹ mắt thì điểm mới cao. TTvTT chị chậm chậm toàn 1 sao với chết queo.
      Game nó kết bạn theo ID dc á, cài xong thì ghi số id ra chị gửi tin kết bạn qua cho = ))))

  1. Sau một buổi chiều vật vã mới down đc cái game này, chơi khùng điên muốn tẩu hỏa luôn mới đc 3 sao, hic. Cơ mà dễ thương quá trời luôn á. Cám ơn chủ nhà đã share

  2. Game này chơi dễ nghiện ấy. =)) tại nó cutoe quá… Mà sau đó có Civil War, Iron vs Cap \(“▔□▔)/ ︵┻━┻ CW everywhere 😂 chơi khó quá :(( toàn 1-2 sao k

        • =]] tui vẫn kiếm cô ạ, có tui lại mần, tại jarny rất là ít người theo, nên dou nó khá ít. stony thì tui dừng dự án đó lại rồi, stony vn nhiều nhà làm lắm, dễ bị trùng, nên giờ tui độc diễn jarny luôn, sẽ ráng lục lọi bằng mọi cách có thể TT_TT

  3. Mình chơi hầu hết được 3 sao. Mình chơi tới hành tinh thứ 4 rồi. Hay bữa nào mình làm 1 bài post kỹ năng đánh tsum ta? Tại mỗi stage nó có 1 yêu cầu khác nhau, phải thực hiện nhiệm vụ đó mới đc 3 sao. Đánh đc 1 con tsum đối thủ thì sẽ đc viên đá 7 màu lấp lánh gì đó, 3 sao thì đc 3 viên đá màu vàng dùng để nâng cấp kỹ năng hoặc mở kỹ năng bị khóa. Còn đá 7 màu thì đủ 5 viên mua đc 1 tsum mới vào đội. Nói chung chơi rất vui và nó cute tuyệt đối. 1 số bàn phải thay người đánh ( ví dụ ko xài IM mà xài Cap mới thắng, tại Cap mạnh hơn, tới bàn đánh Bucky lại thay IM đánh mới thắng)

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

