[JarvisxTony doujinshi] Tsum Tsum 2

Tên doujinshi: Tsum Tsum 2

Artist: @FC_三尺冰下一寸灰-TeamIronManZierland_子斓-ZakkalanD-

Pairing: Cyberhusbands (Jarvis x Tony)

Dịch & Edit: Đông Phương Bạch Vân aka Tiểu Vân 

Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi nơi khác ^~^


tsum tsum 3

===

006mn16Njw1f4zbtt1um6j31470qoaee

dd2d0680jw1f4smrha454j21ei1yv1bn


=]] tiếp nối câu chuyện về Tsum tsum iron man cute

má nó cưng quá TTvTT muốn ôm muốn ôm nyny

This entry was posted in Tony Stark doujinshi by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

25 thoughts on “[JarvisxTony doujinshi] Tsum Tsum 2

  1. Pingback: Mục lục doujinshi/fanfic/fanvid Tony Stark/Iron Man | Phiêu Lãng Thành

  2. em lại nổi cơn lười ko định mua con tsum tsum đó nữa, tại nó nhỏ quá ಥ_ಥ ai dè chị lại táng cho một vố thế này :)))) thôi lát đi mua liền đây :)))))) cưng quá cưng ≧◡≦

    • =]] mua đi, con nhỏ thì đặt lên đầu như jarvis ấy, mốt có điều kiện lại hốt con to to ôm như jarvis sau :v chị ko có điều kiện TTvTT chị đứng ngắm và chơi game tsum tsum thôi

      • Thôi, ta mà rớ tới game sẽ bị nghiện (lại) và hết làm việc gì được luôn =)))). Ừ, để ta lên mạng xem rồi thửa một em về :3

        • Đọc mấy cái dou về Tony Tsum Tsum tôi nghiền quá cũng đặt mua một con rồi, size large hẳn luôn ôm cho đã :)) Giờ đang chờ hàng về :))

          • Ta không mua hay mua douj lắm vì rất nguy hiểm, mẹ ta hay vào phòng ta, không biết là tại thích dọn hay thích kiểm tra nhiều hơn =))))) Nên ta đành xoay sang mua thú bông ☺️

          • =]]] à tui từng để 1 chồng doujinshi yaoi 21+ của con bạn ngay trên bàn học, rồi quên mất cái má lên dọn thì thây, lúc đó tim đúng rớt ra ngoài luôn :v, nhưng mà doujinshi tui mua là dou JarNy, chủ yếu chỉ mua của navnao nên cái bìa nó cute lắm=]]] ko sao cả, hàng 21+ tui sẽ dìm dưới đáy tủ :v

          • Ha ha quá dữ. Ta thì không dám đâu, xui phát mẹ đi kiếm truyện tranh cho mấy đứa cháu đọc lại nhặt trúng thì chết chắc =)))))

          • Ừ, nếu ta có bao giờ đủ giàu để mua nhà riêng thì chắc ta sẽ có nguyên thư phòng toàn đam với douj quá =))))) nhưng giờ thì không dám :3

          • Tôi mua $25 một con, tại tháng 9 sắp tới bắt đầu làm part-time job coi như có đồng ra đồng vào bù lại, nên giờ mới thoải mái tiêu tiền một tí hơn chứ bình thường tôi nào dám quất tới bến thế :))) Tôi còn đón hẳn Cap size large vs Nhện mini-size cho đủ gia đình luôn cơ :))) Mua xong cũng xót lắm nhưng nghiền quá không nhịn được 😥 😥

          • 5-600k/ con luôn á? cô mua bên amazing hả TT_TT tui đang mất cmnd nên ko đi làm thêm dc, đợi đi làm dc chắc cũng mua =]] nhưng tui ưu tiên mấy cuốn dou hơn, xong hết dou yêu dấu thì tui nghía sang em tsum iron, tui mua 1 em thôi hà, size to nhất là L hả cô? ôm cho đã :v

          • Đúng rồi, size lớn nhất là L. Tôi đặt mua bên shop Marvel chứ trên amazon chỉ có Cap size large thôi chứ Iron không có size đấy

  3. Pingback: Mục lục Jarvis & Tony (Cyberhusbands) | Phiêu Lãng Thành

  4. Pingback: Doujinshi | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

