[Tony Stark doujinshi] Lỗi của tôi

Tên doujinshi: Lỗi của tôi

Artist雯/奶油虾罗

Dịch & Edit: Đông Phương Bạch Vân aka Tiểu Vân 

Bản dịch chui nên làm ơn đừng bứng ẻm đi nơi khác giùm tui cái nha =]]]]

lỗi của tôi


Ổng luôn tự trách bản thân vì những lỗi ko phải của ổng =[[[

Hồi ổng ôm bom lên vũ trụ [Avengers] thì éo ai cảm ơn, đến lúc ổng bị hack não đi tạo Ultron thì ai cũng chửi, cơ mà đm ổng tạo ra ultron để nó bảo vệ bạn ổng, gia đình ổng, trái đất của ổng chứ có phải để hủy diệt đâu =[[ đẻ ra thằng con nó làm sai thì là lỗi của nó, ổng có sai nó làm vậy đâu =[[[ #TeamIronMan #hận_đời

This entry was posted in Tony Stark doujinshi by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

13 thoughts on “[Tony Stark doujinshi] Lỗi của tôi

  1. Pingback: Mục lục doujinshi/fanfic/fanvid Tony Stark/Iron Man | Phiêu Lãng Thành

  2. Nhiều lúc tôi cảm thấy Tony bé nhỏ của tôi như kiểu là cái bia đỡ đạn ấy, hận thù chết cha chết mẹ gì cũng đổ hết lên đầu bác già ;;_;; Mà tính bác ấy lại còn … dằn vặt kinh khủng luôn.

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

