[Avengers doujinshi] Funny #14-15-16-17-18-19

Tên doujinshi: Funny #14-15-16-17-18-19

Artist: khá là nhiều, tui sẽ chú thích trên từng tấm ảnh =]]

Pairing: các nhân vật của Marvel, chủ yếu thì tui đi tuyến Avengers thôi =]]] 

Dịch: Phong 疯

Edit: Đông Phương Bạch Vân aka Tiểu Vân toàn năng =]]]

phần của K.D. là đã được cho phép của chị ấy, các phần khác là bản dịch chui nên làm ơn đừng bứng ẻm đi nơi khác giùm tui cái nha =]]]]


#14 – Tạo hình đẹp

Artist: chị navnao xinh đẹp =]]

tạo hình đẹp

Bé Phong 疯 bảo Kamehameha là tuyệt chiêu trong 7 viên ngọc rồng á =]]]

Nyny lầy quá :v

#15 – Cần cậu

Artist: K.D.

cần cậu

thả dê con người ta tỉnh bơ vậy đó =]]]

#16 – Mang ta về giường

Artist: Quên mất rồi =[[ khi nao tìm lại được tui chèn vô nha

mang ta về giường

tự dưng có ý nghỉ đen tối :v ôm về giường…

#17 – Đi ngủ

Artist: Quên nữa rồi =[[

đi ngủ

đi ngủ 2

=]] này là gia đình hạnh phúc nè

#18 – Cột tóc

Artist: cái này thì không biết á TTvTT ai bt cho mình xin tên tác giả nha

cột tóc

=]] Dummy cưng quá hà ❤

#19 – Của tui =]]

Artist: lụm trên tumblr nên không thấy tác giả TTvTT khi nào có tui chèn lại

thỏ hồng 0

thỏ hồng 1

thỏ hồng 2

muốn ôm chung quá TT_TT dễ cưng quá…


hàng tiếng anh tui trữ trong máy về jarny hết rồi =]] còn hàng nhật với hàng trung, từ từ bò qua :v 1 lần nữa, vô cùng cám ơn  Phong 疯 bé cưng ❤ chúc cưng 1-6 quốc tế thiếu nhi dzui dzẻ =]]]

This entry was posted in Tony Stark doujinshi by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

6 thoughts on “[Avengers doujinshi] Funny #14-15-16-17-18-19

  1. Pingback: Mục lục doujinshi Tony Stark/Iron Man | Phiêu Lãng Thành

  2. Pingback: Mục lục Jarvis & Tony (Cyberhusbands) | Phiêu Lãng Thành

  3. Pingback: Doujinshi | Phiêu Lãng Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

