[Avengers doujinshi] Funny #1-2-3

Tên doujinshi: Funny

Artist: khá là nhiều, tui sẽ chú thích trên từng tấm ảnh =]]

Pairing: các nhân vật của Marvel, chủ yếu thì tui đi tuyến Avengers thôi =]]] 

Dịch & Edit: Đông Phương Bạch Vân aka Tiểu Vân toàn năng =]]]

Bản dịch chui nên làm ơn đừng bứng ẻm đi nơi khác giùm tui cái nha =]]]]


#1: Cởi giáp ra anh là gì =]]]

sexy man

=]]] ai còn nhớ câu này trong Avengers 1 không =]]] cái câu bá đạo thần thánh: “Thiên tài, tỷ phú, tay ăn chơi và nhà từ thiện” của Tony =]]] mẹ nó chứ, tui cũng thấy ảnh rất là quyến rũ =]]]]

===

#2: Facebook :3

facebook

=]]] rồi, ba má vợ thấy cmnr, deapool tối nay xác cmn định là bị nện thành cái mền :v vãi cả mông bé yêu =))))))))

===

#3: Donut ❤

donut

TTvTT donut dát vàng kìa mấy má TTvTT Tony đại gia có khác…

===

chuyên mục funny đã mở =]] nó sẽ là mục tổng hợp mấy pic linh tinh của các Avengers, có thể có hoặc không các couple =]]] chủ yếu là funny (tui tính để nhảm nhí ấy, cơ mà nghe kinh quá nên để funny cho nó đỡ =]] chứ thực ra nó chỉ là mục tranh art nhảm nhí tui nhặc dc thôi =]]]

This entry was posted in Tony Stark doujinshi by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

11 thoughts on “[Avengers doujinshi] Funny #1-2-3

  1. Pingback: Mục lục doujinshi Tony Stark/Iron Man | Phiêu Lãng Thành

  2. {◕ ◡ ◕} Sau đây là suy nghĩ của ta cho từng bức vẽ…

    Pic 1: (⊙▽⊙) Whahaha! *Cười như điên* Là ai chứ Tony Stark dám nói câu “Anh chàng quyến rũ” lắm à! Có điều chắc ổng không chơi nude đâu.

    Pic 2: (¬‿¬) “Ồ, tại anh thích thôi hà” … Ừ, thích hả Deadpool? Về nhà gặp bố mẹ vợ đi rồi thích nữa nhá! Này thì cho anh thích! *Cười đểu*

    Pic 3: (⊙▽⊙) Ớ, Steve chùi mép cho Tony -> Tony chùi cho con = 3some ? *Cười YD*

    • Chế đen tối quá = )))) chỉ là ba chùi cho bố rồi bố chùi cho con thôi mà = ))))))
      Dù tui cũng thích cp Tony x Peter lắm, :v để bữa nào đi kím thử mới dc. 👍
      Deadpool sinh ra là để ăn đập 😂 bản chất cơ thể hắn cũng là để bị đánh 😝

      • (¬‿¬) Ta ko đen tối sao soi hint được nàng?!

        (¬‿¬) AllTony… cp Tony x Peter à? Banzai nàng!

        (๑✧◡✧๑) Mà ta cộng nhận là Deadpool sinh ra để bị uýnh, bị ngược. Nói mới nhớ tính anh trẻ trâu này cũng troll giống Tony đấy chứ!

        • =]]] ờ, tui cũng ủng hộ Tony x Peter, :v cơ mà tui thấy Peter hợp với deapool hơn =]]]] có hẳn comic riêng cho 2 đứa đó mà =]]]
          Deapool bựa hơn Nyny nhà mình nhiều lắm nàng. nó có thể giết người ta bằng cái miệng ấy =]]] má nói nhiều éo chịu dc. Nyny nhà mình nay đã không còn nhiều lời, vui tính nữa =[[[

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

