Mục lục fanmade Tony Stark

ờm, nhìn tên tiêu đề là mọi người hiểu cái góc này để mần gì ùi heng =]]

sở dĩ tui đề là fanmade Tony thôi ấy, là vì bản chất tui là con bias Tony Stark/Iron Man. tui còn bị chứng cuồng Robert Downey JR (chú béo đóng vai Tony ấy) =]]] Nên tui thuộc thành phần ship AllTony =]]] cái chữ nói lên tất cả, mọi cp đi với Tony tui đều ôm hết =]]]

Mục lục để mọi người tiện coi các bài cũ thôi, với để chia ra cho mọi người không nhầm chuồng rồi bị sốc tinh thần :v cập nhập từ trên xuống theo thời gian.

Doujinshi Tony Stark

[Tony Stark doujinshi] Lỗi của tôi

[Tony Stark doujinshi] Tôm Ny Ny

Doujinshi Stony

[Stony doujinshi] Cốc cốc cốc

[Stony doujinshi] International Kissing Day

[Stony doujinshi] Hậu Civil War

[Stony doujinshi] Donut ngọt ngào

[Stony doujinshi] Ác mộng

[Stony doujinshi] Thời gian đang dần trôi

[Stony doujinshi] Đừng để cậu ấy ở 1 mình

[Stony doujinshi] Tôi cũng thích nó~

[Đã dừng các dự án Stony còn lại]

Doujinshi Sciencebros

[BrucexTony doujinshi] HulkIron Comic R-18

Doujinshi Cyberhusbands

Danh sách được dời sang trang này

Mục lục Jarvis & Tony (Cyberhusbands)

Pass

1 phần là dg xin per đợi tác giả trả lời nên sẽ pass tránh tác giả thấy bài đã bị xử trước khi xin phép, 1 phần thì là vì H =]]

Pass doujinshi là tên của nhân vật Iron Man – 9 chữ cái, viết hoa chữ đầu tiên và chữ thứ 5 – T***S***

This entry was posted in Tony Stark doujinshi by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

16 thoughts on “Mục lục fanmade Tony Stark

    • Uk.Ko tới 5p nữa á = ))))))
      Có 1 bộ dài lắm. Tầm 4-50page. Có H luôn. Cơ mà tiếng Anh nên tui…. Nhây lâu lắm TT_TT hứa hẹn là tháng 6úp = )))) lúc đó là coi hết 15p luôn ý. Keke

      • Nếu mình k nhầm thì bộ cậu nói có nhóm làm rồi đó cậu ơi, bên Silent gr aka Kotaro á, Hồi đầu mình cũng tính kham, cơ mà các bạn ấy làm rồi

        • Giờ mình chuyển dự án qua mấy bộ superfamily của chị tác giả nhật ý, mình học chuyên ngành tiếng nhật nên dịch tiếng nhật vừa chơi vừa học. Chứ mình ngu tiếng anh lắm 😭 ko dám ôm nhiều thứ tiếng Anh.
          Bộ steve tony comic mình có đọc rồi, cơ mà ko tính làm nữa vì đúng là nó dài ná thở mà nhà mình chuyên đam mỹ với tiếng nhật chứ không chuyên dou tiếng anh. Tiếng anh dịch ngắn thì ổn dài quá là mình bị điên luôn TTvTT nên mình đi đọc ké hà. Cơ mà dc cái mò vô nhà cưng = )))))) bị ghiền nhà VII cmnr = )))) chính thức ăn nằm dằm dề bên đây hóng truyện mỗi ngày. VII dịch truyện hay lắm 💕 thích VII dịch fanfic nhất, đọc hay = )))) *búng t(r)ym 😘😘😘

  1. em tìm được cái mục này của chủ nhà, giời ơi em mừng muốn khóc ≧◡≦ em ship Cyberhusbands lâu lâu lâu lắm òi, mà chỉ biết mấy cái short-pic nho nhỏ trên mấy fanpage Marvel thôi ಥ_ಥ em biết có fic nhưng trình Eng kém ko dám rớ vào, nay mò được tới đây, em vui chết mất ≧◡≦ Tks chủ nhà đã làm nha❤

    • *bắt tay* =]] nhìn lại mục lục thì đúng là tui đang thiên về Cyberhusbands cmnr :v dạo này chỉ có hứng mần cp này thôi :3
      vụ fic eng thì tui cũng gà tiếng anh lắm :v tui sẽ cố gắng ôm đùi người eo tui dịch cho tui với mọi người cùng coi *v* tui dịch fic trung thôi hà.
      cám ơn cưng đã để lại bình luận, chúc cưng 1 ngày vui vẻ với list doujinshi nhà tui❤

    • à tại mình quên ghi gợi ý á.
      Honor my promise gợi ý pass: Jarvis dc đặt theo tên của ai? 11 ký tự, có viết hoa theo quy tắc viết tên người, ko cách. Bạn có thể xin thêm gợi ý pass khi inbox facebook của page ^^

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

