[Stony doujinshi] Hậu Civil War

Tên doujinshi: Hậu Civil War

Artist: (?) ai biết thì cho mình xin với nha TTvTT lụm trên pinterest nên ko có nguồn

Pairing: Steve Rogers/Tony Stark 

Dịch & Edit: Đông Phương Bạch Vân aka Tiểu Vân toàn năng =]]]

Bản dịch chui nên làm ơn đừng bứng ẻm đi nơi khác giùm tui cái nha =]]]]

Hậu civil war

tui không chắc lắm =]]] dịch trên bản tiếng Trung ấy, cơ mà chắc ko sai quá 90% nghĩa gốc đâu :3 ❤

This entry was posted in Tony Stark doujinshi by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

18 thoughts on “[Stony doujinshi] Hậu Civil War

  1. trung khuyển nhân thê thụ ~ {◕ ◡ ◕}
    Cơ mà Captian ‘ngèo’ đến nỗi phải đi làm thêm để mua di động hử? btw, có cảm tưởng em tới phá nhà anh ‘ trả thù’ chứ đi thăm giề~ (¬‿ ¬)

    • = )))) ổng nghèo mà, nhà Avengers có team Tony là giàu hà. Nguyên team trừ bé nhện nghèo còn lại toàn dân giàu. Team Steve là team ăn lương chính phủ, bị dí chạy đi ăn bám T’challa nên đâu có tiền = ))))
      Nói nhỏ, steve nó âm mưu chạy về phá nhà với ăn bám tiếp đó :v

  2. Pingback: Mục lục doujinshi Tony Stark/Iron Man | Phiêu Lãng Thành

  3. Tôi thích Steve kiểu này lắm ấy ahihi trung khuyển thê nô :))
    Nhưng mà … tôi vẫn không thể bỏ qua cho mẹ Cap sau vụ CW, và chắc chắn Tony ko thể dễ dàng thế được -_- HẬN …
    Yêu 2 cô :))

    • = )))) cái này fan vẽ để khâu vá con tim thôi cưng ạ, chứ mà thực tế thì ko thể như vầy và tui cũng ko muốn như vầy. Ny Ny phải phang bể cái ĐT và éo bao h nhìn mặt thằng Ti, phải ngược thằng Ti tui mới vừa lòng TT_TT Nó dám đánh Ny của chúng ta, xử nó, đừng để nó đẻ trứng

  4. công nhận cái dou này dễ thương ghê luôn ý, cảm ơn chủ nhà đã đăng, mong chủ nhà sẽ đăng thêm nhiều hơn nữa và nhân tiện tui nhìn thấy cái chữ “No Massage” phía trên kia a~

    • ^^ cám ơn bạn đã ủng hộ, mà nhà mình giờ làm về jarny thôi á, ko làm về stony vì có rất nhiều nhà làm nó rồi, mình chỉ đi đọc stony ủng hộ tih thần thôi =]]
      à mà no massage thì sao bạn? mình ko hiểu ý bạn lắm :”<

        • =]] à cái massage với message đó là bản raw trung ghi đó, mình ko chỉnh phần tiếng anh vì bản thân mình cũng mù tiếng anh, chắc bạn tác giả sai chính tả.
          *bắt tay* chúng ta đều là con dân bias Tony/Robert :3

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

