[Stony doujinshi] Cốc cốc cốc

1 cái doujinshi nhỏ về couple Stony ( Steve x Tony – aka Captain america x Iron man)

Tên doujinshi: Cốc cốc cốc

Tác giả: ai đó làm ơn cho tui xin nguồn với tác giả với TTvTT

Dịch + edit: Đông Phương Bạch Vân aka Tiểu Vân bé nhỏ =]]]]

Steve đang lén lút ngắm nhìn hoàng tử mắt nâu của cậu say ngủ :3 và sau đó…

1

2

3

4

sau bài này tui sẽ… oanh tạc mấy cái doujinshi về cp này =]]] sau civil war thì tui cần mấy thứ hường phấn để cứu rỗi con t(r)ym nát tan của mình TT-TT (tui đi coi Civil War tận 4 lần đó, 4 lần ngược tâm đó ỌAỌ #teamironman , #teamtony )

cái dou tui dịch ko sát nghĩa đâu =]]] dù nội dung ko thay đổi gì, nhưng tui thích dịch theo hướng bài đồng dao(?) cốc cốc cốc, ai gọi đó hồi bé mình học, keke, dễ thương mà nhỉ =]]]]

This entry was posted in Tony Stark doujinshi by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

14 thoughts on “[Stony doujinshi] Cốc cốc cốc

          • tui bị ấn tượng với hình ảnh bí ẩn của anh ó * mơ màng *, coi cả tập phim mà tui chỉ ngồi chờ mỗi mình anh xuất hiện, sau đó cứ ngồi gào ” sói ca sói ca ” hí hí ^3^

          • Bucky đẹp trai, bucky ko có lỗi, bucky cute 👍
            = ))))tui ko có vấn đề gì với bucky cũng như stucky. Tui chỉ có vấn đề với Steve thui hà. Mà cũng chỉ là vấn đề trong civil war thôi. Các phần trước vẫn OK.
            Ngoài ra, ngoài đời ông Evans (đóng vai captain) là big fanboy của Robert (đóng vai Iron) nên tui mới chèo cái thuyền này mạnh hơn mấy thuyền khác ý 😍
            Tui nhiều thuyền lắm, từ từ qua mùa thi vô mùa hè đi rồi tui tung hết doujinshi lên cho mấy cưng chèo chung 😍💕

          • ha ha, tui là thành phần trung lập, ai có JQ là tui chạy theo hà, cứ quăng thoải mái đê, tui sẽ theo tới cùng \(≧ ▽ ≦) / *

  1. Pingback: Mục lục doujinshi Tony Stark/Iron Man | Phiêu Lãng Thành

  2. Ôi giời, anh Steve sướng quá còn ngại ngùng chi nữa? Mau mau vào an ủi con nhà người ta đi, không đến lúc Tony được vây quanh bởi một đống cô gái xinh đẹp yêu kiều anh lại chui vô xó tự kỷ bây giờ

  3. aaaa TTvTT quắn quéo rồi, đọc cái dou này lúc chưa dịch thì thấy bình thường, đọc đến bản dịch của cô thì đi vệ sinh ra đường luôn rồi TTvTT ❤

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

