Tặng PDF Nô lệ và thú dữ – Độc Cô Vinh

Lần này chỉ tặng PDF thôi nha ^~^ down ở đây hoặc Tặng Word/PDF/PRC

PDF Nô lệ và thú dữ – Độc Cô Vinh

PRC thì khi nào tạo được ta up 1 lượt toàn bộ các bộ hoàn luôn.

Riêng Word TẤT CẢ CÁC BỘ TRUYỆN TRONG NHÀ  tạm thời chỉ tặng bạn bè thân quen, không tặng tập thể nên không cần để lại mail, cho đến khi 2 trang dưới đây gỡ truyện của mình xuống thì mình sẽ tặng word lại, còn không thì mọi người tự copy nha ^_^

Trang thứ 1: trang kenhtruyen đã post lại đoản Bạch Tuộc của bọn tớ mà không xin phép, gỡ luôn tên người edit và beta ra 😐 Link bằng chứng

lúc đọc được nó, tớ đã kím đi kím lại chỗ đăng tên bọn tớ, nhưng hoàn toàn ko thấy -_- cảm thấy sốc vãi chưởng….

Trang thứ 2: trên wattpad có bạn up lại đoản, vẫn là đoản Bạch tuộc (-___-) may quá còn được cái tên người edit + beta Link bằng chứng

phần kenhtruyen thì khả năng tháo xuống là 0,1%, còn wattpad thì hy vọng bạn đó nếu muốn đọc trong điện thoại thì để chế độ wattpad bộ đó là 1 mình bạn xem giúp mình =__= mình đã tặng word tặng pdf này nọ lọ chai rồi thì làm ơn đừng mang truyện mình đi nơi khác mà để công khai như vậy giúp TT_TT bạn up wattpad thì ok, mình cũng up truyện lên drive để trữ rất nhiều, nhưng khác nhau là mình không để công khai như vậy. Làm ơn tôn trọng công sức người làm giúp mình =[[[[[[

vì nó là đoản văn, nên có thể các bạn đã tự copy rồi mang đi, nên mình ko nói.
Nếu 1 lúc nào đó mình thấy truyện trường thiên của mình xuất hiện trên trang đọc onl nào thì mình sẽ gỡ luôn cả PDF và PRC xuống đó =[[[ Đừng ép mình phải làm pic cho truyện..

This entry was posted in Góc thông báo by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

7 thoughts on “Tặng PDF Nô lệ và thú dữ – Độc Cô Vinh

  1. Pingback: Mục lục Nô lệ và thú dữ – Độc Cô Vinh (Hoàn) | Phiêu Lãng Thành

    • =((( thế mới nản, buồn buồn kím gg thử ai dè cũng bị mang đi. Nhưng vầy là đỡ á, có mấy nhà còn bị chuyển ver nữa mới kinh dị -__- thật ko thể hiểu nổi…. *bưng mặt khóc*

  2. Mấy người rảnh đời thiếu iot ở não nên mới đem truyện người khác đi như vậy -_-
    Đây là nguyên do nhà nhà khóa, nhà thì xóa, đến mệt với mấy người lắm rồi -_-

  3. Mình mà biết đứa nào đem đi chắc mình quánh cho pa má nó nhận k ra luôn á. Chủ nhà rõ ràng là người rộng rãi, share word share prc hết cho reader, để mấy ng như ta k có nhiều thời gian lên mạng có thể đọc off, chư k phải để cho cái thể loại da mặt dày bắt cóc đem đi như đúng rồi á!!!!! Túc chết được!!!!!!!!!

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

