Come on!!! Papa Daddy part 28

Come on!!! Papa Daddy 

Edit Tiểu Vân 

Chương 4

Part 28

“Chỗ đó, cậu cũng thấy đấy —— rất bí ẩn, ngay cả vùng bên cạnh, fans và ký giả đều chưa từng tìm ra.” Junsu ủy khuất nói.

“Nhưng mà các cậu cũng đã bị chụp được rồi đó thôi…” Jaejoong thở dài.

“Cậu không nói tớ cũng đủ chán nản rồi.” Junsu vẻ mặt đau khổ nói, “Tớ bên này thực ra vẫn rất tốt… Yoochun thì lại bị người dại diện của hắn chộp lấy lôi đi, nói cái gì mà hắn và tớ tạm thời phải bảo trì khoảng cách an toàn, giống như trên người tớ có vi rút lây bệnh truyền nhiễm không bằng.”

“Qua một thời gian nữa, mọi chuyện sẽ tốt thôi.” Jaejoong nói lời an ủi không có giá trị.

“Hy vọng là vậy… À tới đây để tớ nhìn con cậu một chút nào.” Junsu tới tận nhà Jaejoong để làm kiểm tra, bởi vì mọi người nhất trí cho rằng cậu hiện tại không thích hợp để mỗi tuần chạy tới chạy lui ở bệnh viện, phụ nữ mang thai người ta đã phải rất chú ý, lại càng không cần nói tới đàn ông mang thai.

“Bé con lớn thật nhanh nha.” Junsu giúp cậu đo bụng, lại ở trên cái bụng tròn mềm mại nhẹ nhàng nhấn nhấn. Thực ra cũng không cần kiểm tra quá chuyên nghiệp như vậy, tùy tiện dùng mắt thường nhìn cũng có thể thấy được Jaejoong một tháng này có chuyển biến.

“Tớ chưa nói với cậu là nhóc con này rất nghịch sao?” Jaejoong cười cười.

“Gần đây có cân lại cân nặng chưa?” Junsu tiếp tục ghi chép. Jaejoong báo một con số, nghe xong Junsu nhết long mày lên nhìn, “Kim Jaejoong tiên sinh, tớ bảo cậu khống chế cân nặng, chú ý thức ăn, cũng không bảo cậu nhịn đói nha.”

“Làm sao thế? Cân nặng không phải cũng tăng lên đó sao?”

“Thế nhưng tăng không nhiều nha.”

“Không có biện pháp, gần đây tớ ngủ không tốt lắm.” Jaejoong không thể làm gì khác hơn nói, “Tớ đã rất cố gắng thỏa mãn bé con và chiếu cố chính mình rồi.”

“Tớ muốn xem chân của cậu.” Junsu nói xong đem ống quần của Jaejoong vén lên, “… Quả nhiên bắt đầu sưng vù lên rồi, lúc nghỉ ngơi đem chân gác lên cao một chút, buổi tối uống ít nước… Cuối tuần tới đến bệnh viện làm kiểm tra kĩ hơn.”

“Được.”

Junsu trước khi rời đi thần thần bí bí kéo Yunho tới thì thầm một trận, Kim Jaejoong cách một cánh cửa chỉ nghe loáng thoáng vài từ rời rạc, đoán là Yoochun rồi cái gì ảnh chụp sự kiện đưa tới phiền phức, cần đối phương giải quyết, nhờ Yunho đi hỗ trợ. Bọn họ hoặc là lo lắng cho Jaejoong thân thể đặc thù không muốn cho cậu biết, hoặc là nghĩ căn bản không phải chuyện nghiêm trọng gì không cần phải … Cho cậu biết, bất kể là loại tình huống nào, Kim Jaejoong đều nghĩ vẫn cứ giả bộ không biết là được. Cậu chỉ là có chút bất an, dự cảm phiền phức lần này đại khái sẽ không giống như mong đợi của mọi người —— cứ như vậy chìm xuống.

Nửa tháng sau, Jaejoong dựa theo lời Junsu nói đi bệnh viện làm kiểm tra kĩ lưỡng, từ khi cái kết quả kiểm tra “Đường máu mất cân bằng tăng lên, nước ối quá nhiều” được đưa ra, Yunho đối với cậu từ trông giữ như em bé tăng lên thành chú ý cấp cao thần kinh căng thẳng như đi đánh nhau.

“Yunho, như vậy không thể được.” Yoochun hai chân bắt chéo ngồi trên ghế sa lon nói, “Đừng nói là Jaejoong, tôi nhìn cậu khẩn trương như vậy cũng có áp lực tâm lý rồi đó.”

“Sao chứ? Tôi lại thấy cậu ta rất thoải mái ấy, lại nói tiếp, ai cho phép cậu cả ngày trú nhờ nhà tôi vậy ta?” Yunho liếc nhìn hắn một cái nói.

“Ai bảo tôi hiện tại rỗi rãnh chứ?” Yoochun cười, “Nơi có thể cho tôi trú ngụ không nhiều lắm.”

“Yên tâm đi, chuyện ảnh chụp đều để công ty của các cậu đè xuống… nói đó là chuyện ngoài ý muốn, chúng ta chứng minh đó là do fans cuồng làm ra, chuyện không liên quan tới cậu, nữ minh tinh kia cũng không có liên quan gì, cũng không khởi tố người khơi mào ra chuyện này. Hơn nữa phim điện ảnh của cậu không phải đang trong quá trình quay sao? Tôi tin công ty của các cậu sẽ không để cho cậu nghỉ quá lâu đâu.”

“Vấn đề là… Junsu không ổn như mọi người nói, cậu ấy dường như bị chuyện này dọa sợ, gần đây mỗi lần tôi hẹn cậu ấy, cậu ấy đều dùng chuyện công việc bề bộn mà từ chối tôi.” Yoochun vẻ mặt đau khổ.

“Tôi lại nghĩ Junsu so với Jaejoong dễ nói chuyện hơn…” Yunho cười cười, nghĩ, khi mà bạn phải thuyết phục Jaejoong chuyện gì đó, cậu ta căn bản sẽ không cùng bạn nói chuyện cho tốt đâu. Hắn gần đây cảm nhận sâu sắc được việc chăm sóc một ‘bệnh nhân’ không nghe lời có bao nhiêu mệt mỏi.

“Lời nói này thật thất lễ, anh xem em là kẻ ngang ngược hay yêu ma quỷ quái vậy hả?” Jaejoong từ phòng ngủ đẩy cửa đi ra.

“Không dám, ‘Dựng phu’ tiên sinh…” Yunho tới đở cậu, thuận miệng hỏi “Tỉnh ngủ?” Đem đề tài mơ hồ chuyển qua. Bụng Jaejoong nhô lên làm cơ thể cậu mất cân bằng, Yunho nhìn cậu bước đi luôn cảm thấy bất cứ lúc nào cũng đều có thể té ngã. Kim Jaejoong lúc đầu vẫn cho là không cần phải dìu cậu như vậy, luôn ngượng ngùng né tránh tay của Yunho, gần đây thai nhi lại càng lớn hơn, bụng phình to tròn vo, phần eo không thể chống đỡ nổi, cậu thật ra cũng dần dần hưởng thụ phúc lợi được nâng niu này.

Yoochun bị kích thích nghiêng đầu quay qua chỗ khác không nhìn bọn họ nữa, hắn hiện tại nhắm mắt lại trong đầu đều có thể tua đi tua lại hình ảnh Yunho đỡ lấy eo của Jaejoong, còn có cảnh Yunho nghiêm túc ngu đần nhẹ vỗ về cái bụng của Jaejoong dưỡng thai… Buồn nôn đến rối tinh rối mù. Ấm áp đến khiến người ta đố kỵ.

“… Tôi cần phải trở về.” Yoochun bĩu môi nói.

________________________________________________________________

Tiểu Vân: Bộ này lâu lắm lắm lắm rồi không làm tới, dù nó chỉ còn 1 chương là hoàn.
thôi thì lần này, sau sự kiện 1-2-3-4/10 kích thích vừa rồi, Vân sẽ cố làm hoàn nốt nó luôn… =]]]]
Vân cá là sẽ có 1 mớ bạn lội ngược về đọc từ đầu truyện để xem rốt cục đang nói về chuyện gì TTvTT tại Vân cũng vậy đó :v

This entry was posted in Come on!!! Papa Daddy by Phiêu Lãng Thành. Bookmark the permalink.

About Phiêu Lãng Thành

I love Jarvis x Tony aka Cyberhusbands. --- Tony: "J.A.R.V.I.S., are you up?" Jarvis: "For you sir, Always." --- Jarvis: "As always sir, a great pleasure watching you work." --- Jarvis: "Sir, take a deep breath." --- Tony: "J.A.R.V.I.S., drop my needle" --- Tony: "J.A.R.V.I.S.? J.A.R.V.I.S.!? Don't leave me, buddy."

2 thoughts on “Come on!!! Papa Daddy part 28

  1. Pingback: Mục lục Come on!!! Papa Daddy | Phiêu Lãng Thành

  2. Tiểu Vân à, mau mau hoàn thành đi em ~
    Rất lâu rồi nha, ôi từ 2012 đó >”<

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

