Dị thế chi chưởng thượng danh chu – Văn án

Edit: Há Cảo + Beta: Tiểu Vân

Tác giả: Hồ Cửu

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Eiser: Uy! Đó là giường của tôi mà !

Byron: Tôi không cho cậu ngủ trên mặt đất.

Eiser: … Đó cũng là giường của tôi! Tơ nhện của tôi ! Tôi dệt cả đêm đó ! Anh sao lại dám cướp đi chứ ! Anh có còn là hoàng tử không vậy hả !

Byron: Vậy cậu trực tiếp ngủ thẳng trên người của tôi đi.

Eiser: Tôi… Anh… Liên quan gì tới anh? ! Lúc trước tôi thật sự là mắt chó đui mù mới có thể thấy anhlà một người tốt *gào khóc gào khóc* —— anh cùng người anh Hỗn Cầu của anh đều giống nhau, không phải thứ tốt (╯‵□′)╯︵┻━┻

Cho nên nói, đây là chuyện xưa về ngốc thiếu niên xuyên vô sách thành con nhện trừ bạo an dân, thu phục tiểu công phúc hắc (… ) .

Thuộc tính truyện :

①1v1, phúc hắc công x ngốc manh thụ

② xuyên thư, phá vỡ nguyên tác, sủng văn, nội dung chính rất vui vẻ thoải mái

③ tác giả rất manh (đáng yêu) mau nhảy hố nào (uầy)

Nội dung : xuyên qua thời không dị giới đại lục ảo tưởng không gian

Diễn viên: Chính: Eiser ┃ Phối hợp diễn: Byron, Simon, Yvette..

Khác: Mặc thư, dị thế, phá vỡ, tác giả não tăng động

—–

Tiểu Vân: Đủ hiểu truyện điên cỡ nào TTvTT hảo chờ mong

5 thoughts on “Dị thế chi chưởng thượng danh chu – Văn án

  1. Pingback: Mục lục Dị thế chi chưởng thượng danh chu | Phiêu Lãng Thành

  2. Pingback: Dị thế chi chưởng thượng danh chu | Tiêu Dao Thành

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

