Mục lục Lưu Ly Luyến Quân

ai có ảnh full không cho tớ xin đi TTvTT

ai có ảnh full không cho tớ xin đi TT_TT

Tên gốc: Lưu Ly Luyến Quân 琉璃恋君

Tác giả: Lạc Băng Lăng 洛冰凌

Dịch: QT + Google

Edit : Tiểu Vân

Thể loại:  Huyền huyễn, nhất thụ nhất công, cổ trang, lãnh công x hồ ly mỹ thụ, ấm áp văn, HE

Tình trạng: Hoàn 100 chương + Phiên Ngoại

Tình trạng edit: Từ chương 1 tới chương 43 là của sweetdeath4u

từ chương 44 trở về sau tớ sẽ mần theo kiểu… lâu lâu ra chương TTvTT

Nguồn:

Convert lụm ở Wattpad TTvTT

Raw tạm thời là ở uukanshu

——————————————–

(xin mạng phép mượn phần dưới đây từ nhà sweetdeath4u nha ^^ cảm ơn nhóm dịch rất nhiều)

  • GIỚI THIỆU:

.

An Quân Việt: một người tu hành sống ở thời hiện đại, do sư phụ cùng sư bá thi thố pháp thuật khiến cho bị hút vào khe không gian mà rơi vào thế giới khác.

.

Lưu Ly: một hồ yêu ngàn năm vì để tìm kiếm người tỷ tỷ mất tích của mình mà du lịch hậu thế.

.

Một người vốn là bề ngoài tao nhã như ngọc, kì thực lại là một thanh niên tuấn nhã nhưng lạnh nhạt vô tình; một kẻ vốn có tướng mạo mê hoặc mị người, kì thực lại là một hồ yêu sắc đẹp khuynh thành nhưng tính tình nóng nảy mà ngay thẳng.

.

Con đường bằng phẳng của hai người vốn không hề giao nhau, nhưng lại vì một hài đồng một tuổi mà cùng nhau phiêu bạt.

.

Một lão hòa thượng cổ hủ, một tên đạo sĩ dối trá, một vị Vương gia phong lưu, một con thỏ tinh lương thiện…

.

Lần lượt những việc ngoài ý muốn khiến hai người tương tri tương trợ, lưu luyến dây dưa.

.

Mà hãy xem Lưu Ly si tình làm thế nào để có thể khiến cho cái tên An Quân Việt lạnh nhạt hững hờ này phải vì mình mà điên đảo đây…

.

– Bản edit chưa có sự cho phép của tác giả, nên mong các vị không đem ra ngoài WP của ta khi chưa có sự cho phép.

– Được edit dựa theo cách hiểu từ CCP/QT và tham khảo bản Hán-Việt, Google nên không đảm bảo truyền tải được toàn bộ và chính xác ý tứ tác giả.

~ Mục Lục ~

Quyển Thượng

Chương 1 – Chương 2 – Chương 3 – Chương 4 – Chương 5

Chương 6 – Chương 7 – Chương 8 – Chương 9 – Chương 10

Chương 11 – Chương 12 – Chương 13 – Chương 14 – Chương 15

Chương 16 – Chương 17 – Chương 18 – Chương 19 – Chương 20

Chương 21 – Chương 22 – Chương 23 – Chương 24 – Chương 25

Chương 26 – Chương 27 – Chương 28 – Chương 29 – Chương 30

Chương 31 – Chương 32 – Chương 33 – Chương 34 – Chương 35

Chương 36 – Chương 37 – Chương 38 – Chương 39 – Chương 40

Hoàn Quyển Thượng

Quyển Trung

Chương 41 – chương 42 – chương 43

Chương 44 – chương 45Chương 46Chương 47

Chương 48Chương 49Chương 50

Chương 51Chương 52Chương 53 – Chương 54Chương 55

Chương 56 – Chương 57 – Chương 58Chương 59 – Chương 60

Chương 61 – Chương 62 – Chương 63 – Chương 64 – Chương 65

Chương 66 – Chương 67 – Chương 68 – Chương 69 – Chương 70

Chương 71 – Chương 72 – Chương 73 – Chương 74 – Chương 75

Chương 76 – Chương 77

Hoàn Quyển Trung

Quyển Hạ

….

Phiên Ngoại

Lưu Ly phản công (thượng)

Lưu Ly phản công (hạ)

Lưu Thương – Hạo Vãn  (thượng)

Lưu Thương – Hạo Vãn  (trung)

Lưu Thương – Hạo Vãn  (hạ)

Hi Nguyên – Huyền  (lần đầu H)

Địch Dã – Bạch Thụy  (lần đầu H)

Pass chương H: tên của bộ truyện bạn đang đọc, 14 ký tự không hoa không cách không dấu.

Tiểu Vân: Tình hình là bộ này là bộ đam đầu tiên ta đọc, rất thích, nhưng sau đó nhà sweetdeath4u không làm nữa TTvTT có 1 nhà khác cũng làm tới chương 13 thì ngừng luôn từ năm 2011 tới nay. Trên cơ bản ta chỉ nhận edit bộ này vì sở thích các nhân, chỉ thỉnh thoảng muốn đọc lại bộ này thì sẽ lôi ra mần thôi, thỉnh không cần quá mong chờ :v Bạn nào cần word từ chương 1-43 thì comt mai tớ gửi ^~^

Lưu ý nhỏ về bản edit của Tiểu Vân:

Trong lúc mần tớ phát hiện ra cổ trang ngôi thứ 3 có quá ít từ thay thế TTvTT chủ yếu qua lời của người kể thì chỉ có hắn hắn hắn, nhiều khi chả biết hắn là chỉ ai trong 1 rừng hắn… nên tớ mạn phép dùng từ Hắn để gọi những bạn (tớ cho là) công và từ Y để gọi những bạn (tớ cho là) thụ nha =]]]

sẽ có tặng word/pdf/prc sau khi hoàn ^^

25 thoughts on “Mục lục Lưu Ly Luyến Quân

  1. Pingback: K – L | Động Màn Tơ

  2. Đọc văn án là thấy thích rồi à *cười nhe răng*
    Mong chủ nhà có thể hoàn bộ này, em chờ người a, đừng để em chờ lâu quá nga *chu mỏ*
    Em chờ đến khi hoàn mới nhảy a, nhảy sớm quá sợ té chết vì hố quá sâu ^^

  3. Xúc động mạnh mẽ =((( Mình thích bộ này lắm =(( Vô tình tìm được bạn làm tiếp bộ này =((( Vui ghê lắm ;;v;;

  4. hic… đọc văn án xong thì nhận ra mình lại tiếp tục lọt hố….
    chủ nhà cho mình mạn phép xin đất xây nhà ở đây lun ahh :))))))))

  5. Pingback: Lưu Ly Luyến Quân | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

  6. Bạn ơi hôm nay mình mới biết đến bộ này, nhưng nhà bên kia có một số chương link bị lỗi rồi, bạn cho mình xin word mấy chương trước nha, mail mình : giunhq@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều nha

  7. Thích em Ly trong bộ này ghê luôn. Link bên SD4U bị lỗi nhiều chương lắm, nên cô cho tôi một vé word nhé!
    Địa chỉ này đây: linhyoungvns@gmail.com
    Đa tạ nhé cô gái, và nhớ lấp hố cho nhanh gọn lẹ đấy, bọn tôi lót dép hóng… —

  8. truyện hay lắm nha nàng….cố gắng lên …ta ủng hộ ….nhưng bản bên kia ta coi tới chương mười mấy thì lỗi rồi…cho ta xin bản word nhé…ta cảm ơn nhiều lắm …mail ta đây : toiyeumeomeo37@gmail.com đa tạ nàng ≧◡≦

Emotion: \("▔□▔)/ | ಠ_ಠ | ≧◡≦ | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | ⊙▃⊙ | ⇎_⇎ |

